ขับรถหรูแต่งตัวดี อ้างเป็นตำรวจ นึกว่าแอบชอบแม่ค้าก่อนออกอุบายฉกปูขึ้นรถ

16 ส.ค. 67

 

โถ! นึกว่าแอบชอบแม่ค้า ชายสูงวัยขับรถหรูแต่งตัวดี อ้างเป็นตำรวจ ซื้อปูไปให้นาย ก่อนออกอุบายฉกปูขึ้นรถขับหนี สรุปเป็นมิจฉาชีพ 

วันที่ 16 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ร้านขายปูทะเลของเจ้เล็กปูทะเลสด ที่ตั้งอยู่ถนนสิริโสธรขาเข้า พื้นที่หมู่ 1 ต.หนองจอก อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลัง น.ส.อัมพร เพิ่มสมบัติ อายุ 59 ปี เจ้าของร้านออก เตือนภัยให้ระวังลูกค้า หนุ่มสูงวัยขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียน ญษ 979 กรุงเทพมหานคร มาก่อเหตุขโมยปูทะเลราคา 1,000 บาท น้ำหนัก 2.30 กิโลกรัมขับรถหลบหนี 

ซึ่งหลังจากมีการโพสต์เตือนภัยลงในเพจคนข่าวบางปะกง ก็พบว่าชายคนดังกล่าวเมื่อปีที่แล้วก็เคยไปก่อเหตุแถว ต.ท่าสะอ้าน และร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ และล่าสุดเพิ่งจะไปก่อเหตุเชิดปลาสลิด ตรง กม.41 ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) ราคา 1,200 บาท 

น.ส.อัมพร เปิดเผยว่า เหตุเกิดวันที่ 14 ส.ค. 67 ช่วงเวลา 15.00 น. ชายคนดังกล่าวแต่งตัวดีขับรถฟอร์จูนเนอร์ไปจอดห่างจากร้าน อ้างว่าตนเองเป็นตำรวจทางหลวงมอเตอร์เวย์ชื่อวิโรจน์ จะมาขอซื้อปูทะเลไปให้นาย โดยตนก็เลือกปูทะเลไปให้น้ำหนัก 2.30 กิโลกรัม เป็นราคา 1,000 บาท ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขอต่อรองราคาจนเหลือค่า 900 บาท แต่บอกว่าไม่ได้หยิบเงินมา จากนั้นตนเองก็บอกว่าให้สแกนจ่ายได้ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ทำทีหยิบมือถือขึ้นมา แต่ยังไม่ยอมสแกน ซึ่งเป็นจังหวะที่ตนเองเผลอ ทำให้ชายคนดังกล่าวรีบหยิบถุงใส่ปูทะเลที่วางไว้แล้วรีบเดินไปขึ้นรถขับหลบหนีไปทันที ซึ่งตนเองพยายามจะวิ่งตามไป แต่ก็ไม่ทัน 

น.ส.อัมพร ยังบอกอีกว่า ตอนแรกที่เห็นยังคิดว่าเป็นหนุ่มใหญ่ที่มาแอบชอบตน จนนึกว่าเนื้อคู่จะมาอุดหนุนซื้อปู ไม่คิดว่าเขาไม่รักเรา แต่เข้าลักปูเรามากกว่า ขอกันดีๆ ก็ได้ อย่ามาทำแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้แจ้งความ เพราะยังคิดว่าเขาอาจจะคิดได้แล้วนำเงินมาจ่าย แต่ถ้าไม่ได้ก็คงช่างมัน ถือว่าฟาดเคราะห์ หรืออาจจะเปลี่ยนใจแจ้งความ เพราะไม่อยากให้ไปก่อเหตุกับร้านอื่นอีก กว่าจะได้กำไรก็ยากแล้วดันมาเจอแบบนี้ อีกทั้งทุนทั้งกำไรหายหมด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส