นาที!รุ่นพี่สุดกร่าง ดักรุมกระทืบรุ่นน้องต่อหน้าอาจารย์

16 ส.ค. 67

เปิดนาที! รุ่นพี่ดักกระทืบรุ่นน้องและพ่อแม่ในมหาลัยฯ ขณะมายื่นลาออกหลังทนรับร้องโหดเผาอวัยวะเพศ

จากรณีมีการรับน้องโหด ทำร้ายร่างกายรุ่นน้องด้วยวิธีการต่างๆนานาทุกวันจนทนไม่ไหว และสุดท้ายต้องพาพ่อแม่ไปขอลาออกจากมหาวิทยาลัยเพื่อย้ายที่เรียน ปรากกฏว่าหลังพ่อและแม่ พร้อมนายต้น เดินทางลงมาจากอาคารเรียน หลังเข้าพบอาจารย์แล้ว ขณะที่กำลังจะเดินไปอีกอาคาร เพื่อยื่นเอกสารลาออก พร้อมกับอาจารย์ 2 คนที่เดินตามมา ได้ถูกกลุ่มรุ่นพี่ประมาณ 10 คน ตรงเข้ามารุมทำร้ายนายต้นและนายสมชายผู้เป็นพ่อต่อหน้าอาจารย์ในมหาวิทยาลัย ส่วนน.ส.นิด ผู้เป็นแม่พยายามเข้าช่วยห้ามปราม แต่ไม่เป็นผล ทั้งลูกชายกับสามียังคงถูกรุมกระทืบอยู่กับพื้นจน น.ส.นิด ต้องตัดสินใจเข้าไปประคองลูกชายแล้วเอาตัวกันไว้ พร้อมกับกราบลงพื้นเพื่อขอให้กลุ่มรุ่นพี่หยุดพฤติกรรมป่าเถื่อน ก่อนที่ทั้งหมดจะแยกย้ายกันไป 

หลังเกิดเหตุ นายสมชายผู้เป็นพ่อ กับนายต้นบุตรชาย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในสภาพสะบักสะบอม รักษาตัวในห้องไอซียู

ล่าสุด ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่15 ส.ค.67 เวลา 11.49 น.  ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังพบนายต้นผู้บาดเจ็บพร้อมด้วยพ่อและแม่ เดินผ่านมาบริเวณหน้าแผนกยนต์โดยมีครูที่ปรึกษาแผนกอิเล็กทรอนิกส์ เดินมาด้วย

จากนั้นได้มีกลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ได้แต่งกายชุดนักศึกษาเป็นชาย 2 คน คือนายเพชร ใส่เสื้อเชิ้ตที่เป็นหัวโจก และอีกคนไม่ทราบชื่อ ใส่เสื้อสีดำ ได้เดินปรี่เข้าไปพูดคุยกับนายต้น และพ่อแม่นายต้น ไม่ถึง 1นาที

17238016268911723801647548

จากนั้นได้มีชาย ใส่เสื้อยืดสีเทา เดินอ้อมมาจากบริเวณด้านหลังกระโดดต่อยนายต้น จากนั้นก็เกิดการตะลุมบอนรุมทำร้ายนายต้นและพ่อ

โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุได้วิ่งเข้ามาทำร้ายร่างกายประมาณ4-5คน ทำให้นายต้นนอนแน่นิ่งกองลงกับพื้น ส่วนทางพ่อนายต้น ก็โดนรุมทำร้าย จนลงไปกองกับพื้นเช่นกัน

1723801678542

จากนั้นก็มีกลุ่มของผู้ก่อเหตุบางราย เข้าไปห้ามและทางรปภ.และเจ้าหน้าที่และคุณครูต่างมาห้ามปราม ส่วนทางแม่คนนายต้นก็ได้ยืนปกป้องลูกห้ามกลุ่มผู้ก่อเหตุล้มลุกคลุกคลานก่อนจะแยกย้ายกันออกไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส