"ทนายเจมส์" เผยต้นสังกัดเก่ายอมถอนฟ้อง "สไปร์ท แร็ปเปอร์" จบมหากาพย์ 14 ล้าน!

17 ส.ค. 67

ทนายเจมส์ เผยต้นสังกัดเก่ายอมถอนฟ้อง คืนอิสระให้ สไปร์ท แร็ปเปอร์ จบมหากาพย์ 14 ล้าน! 

 

จากกรณีที่แรปเปอร์หนุ่ม สไปร์ท ศุกลวัฒน์ นักร้องลูกกตัญญู เจ้าของเพลง “ทน” 420 ล้านวิว ถูกต้นสังกัดเก่าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 14 ล้าน โดยอ้างว่าทำผิดสัญญาว่าจ้างศิลปิน ทั้งที่ฝ่ายพ่อของน้องสไปรท์ขอยกเลิกสัญญาไปนั้น จนกลายเป็นมหากาพย์ดราม่าอย่างหนัก

ล่าสุด ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต ได้เผยความคืบหน้าว่าต้นสังกัดเก่า น้องสไปรท์ ยอมถอนฟ้องแล้ว โดยระบุข้อความว่า “จบมหากาพย์ 14 ล้าน คู่กรณียอมถอนฟ้องโดยดี คืนอิสระให้น้องสไปรท์ นักร้องยอดกตัญญู ครอบครัวขออโหสิกรรมให้กับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน ขอตัดกรรมกันแต่เพียงชาตินี้

คดีนี้ ฝ่ายสไปรท์ใช้ทนายเจมส์ 1 คน ส่วนอีกฝ่ายจ้างทนายอาวุโสมา 3 คน เสียดายคดีจบก่อน อดใช้ศิลปะการว่าความเลย อุตส่าห์ลับฝีปากไว้รอครับ

ขอบคุณผู้จัดใจดีนะครับ ที่ติดต่อเข้ามาขออนุญาตใช้ประวัติชีวิตของน้อง เพื่อนำไปทำละคร รอคิวน้องว่างก่อน ขอบคุณพี่พจน์ อานนท์ ที่ให้โอกาสน้องสไปรท์ ได้ร้องเพลงร่วมเล่นภาพยนตร์นะครับ ขอบคุณ HYPE TRAIN (ไฮป์เทรน) ที่ให้โอกาสและยืนเคียงข้างน้องสไปรท์มาโดยตลอด โดยไม่มีพันธะสัญญาใดๆ ต่อกัน มีแค่สัญญาใจเท่านั้น

สุดท้าย กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ทนายลูกสอง น้องสไปร์ท และครอบครัวนะครับ

หวังว่าเรื่องราวของน้องสไปรท์ จะเป็นตัวอย่างให้กับศิลปินนักร้อง นักแสดง ที่อยากเข้าวงการ รวมถึง ผู้ปกครองหลายหลายคน ก่อนจะลงหน้าในสัญญา ควรอ่านให้รอบคอบ ตรวจสอบคู่สัญญาให้ดีว่า มีประสบการณ์ที่จะปั้นลูกหลานของเราจริงหรือไม่ พวกแอบอ้างมีเยอะครับ ระวังกันหน่อย

ปัจจุบันนี้มีบุคคลที่หลอกให้เซ็นสัญญาศิลปิน และเรียกร้องเงิน เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนมากครับ”

สไปร์ท แร็ปเปอร์

สไปร์ท แร็ปเปอร์

สไปร์ท แร็ปเปอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม