"บิวกิ้น" ขอโทษดราม่า! จับพุง "น้องหมีเนย" ยอมรับคิดน้อยไป ยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

17 ส.ค. 67

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ เคลียร์ดราม่า! จับพุง น้องหมีเนย ขอโทษรับคิดน้อยไป ยันไม่ได้มีเจตนาไม่ดี

 

จากกรณีที่เกิดกระแสดราม่า หลังจากที่ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ จับมือถือแขนและจับพุง น้องหมีเนย แต่งานนี้ มัมหมี มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะว่าน้องหมีเนยเป็นเด็กผู้หญิง

ล่าสุด บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ก็ออกมาขอโทษ น้องหมีเนย และ มัมหมี ทุกคน ยืนยันว่าไม่มีเจตนาไม่ดี ยอมรับว่าคิดน้อยเกินไปเพราะทนความน่ารักของน้องไม่ไหว จนไม่ทันคิดถึงความไม่เหมาะสม พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ

“จริงๆ ผมก็ได้ดูคอมเมนต์อยู่บ้าง มีคนส่งมาให้ดูบ้างก็รู้สึกว่าเข้าใจในมุมของแฟนๆ พี่หมีเนย ที่เขาไม่พอใจ ก็ขอโทษจริงๆ นะครับ (ยกมือไหว้) ขอโทษจริงๆ ไม่ได้มีเจตนา เราก็คิดน้อยด้วย แต่มุมหนึ่งเราก็ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ ผมรู้สึกว่ามันน่าหมั่นเขี้ยว น้องน่าหมั่นเขี้ยว เหมือนเราจับตัวพีพีเราก็อยากแบบหืม อะไรอย่างนี้ เราก็อาจจะลืมคิด”

“ก็ตกใจ แต่ผมก็เข้าใจเขาในมุมหนึ่งนะ คือผมเห็นคอมเมนต์ที่เขาบอกว่า ถ้าเกิดว่าข้างในเป็นผู้หญิง แล้วไปกอดตรงนี้ มันใกล้กับบริเวณหน้าอก ผมก็เข้าใจ”

“เพราะพูดตามตรงเราก็ไม่รู้ว่าข้างใน ที่ไม่ใช่น้องหมีเนยเป็นหมีจริงๆ เขาเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง มันก็อาจจะไม่สมควรจริงๆในมุมหนึ่ง ผมก็อาจจะคิดน้อยไป หรือลืมคิดไปจริงๆถ้าใครไม่พอใจ ผมก็ต้องขอโทษด้วยครับ”

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

บิวกิ้น พุฒิพงศ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม