เปิดคลิปนาที “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เคลียร์ดราม่านักดนตรี โพสต์แซะซาวด์เช็คช้า !

18 ส.ค. 67

แต่ละมื้อแต่ละเดย์มีเรื่องให้ดราม่าตลอดจริงๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ล่าสุดไปเล่นคอนเสิร์ต เจอนักดนตรีวงเปิดโพสต์แซะ เจ้าตัวไม่รอช้าออกโรงเคลียร์ซึ่งๆ หน้า

งานนี้ชาวเน็ตแห่แชร์คลิปสนั่นโซเชียล นาที “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เดินเข้าไปหากลุ่มนักดนตรีที่เล่นวงเปิด พร้อมกับคอมเมนต์ชื่นชมสาวเจนนี่ พูดดีมาก แมนมาก

โดยนักดนตรีคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กว่า “ฝากถึงศิลปินที่มีวงเปิด กว่าคุณจะเล่นก็ 22:00 น. แต่วงเปิดเขาต้องเล่นตั้งแต่ 19.30-20.00 เพราะฉะนั้น รบกวนเกรงใจวงเปิดบ้าง การมาชาวด์เช็ค คือมาลองระบบเสียง ไม่ได้ให้คนมาช้อม กว่าคุณจะเสร็จ กินเวลาไปเท่าไหร่ ถ้าเป็นไปได้ ให้วงเปิดเขาชาวเช็คก่อน #ขอระบายหน่อย”

ด้าน “เจนนี่” บอกว่า “เดี๋ยวเรามาเคลียร์กันก่อน โพสต์อะไรอ่ะ โพสต์แบบนั้นได้ยังไง”

ซึ่ง นักดนตรี ตอบว่า “ผมไม่ได้ว่าพี่”

ขณะที่ “เจนนี่” ถามกลับว่า “แล้วว่าใคร วันนี้เราเล่นด้วยกัน ใครๆ ก็คิดว่าเป็นเจนนี่ คุยกันค่ะ คุยกันดีๆ วันนี้พี่ต้องอธิบายก่อนว่า ที่พี่เช็คชาวด์ช้าเพราะว่า เรามาบ่าย 3 แต่เครื่องปั่นเสีย แล้วพอเราเล่นงานเดียวกันอ่ะ พี่ก็คิดว่า...”

งานนี้นักดนตรีพูดแทรกขึ้นมาอีกครั้งว่า “ผมไม่ได้จะว่าพี่เลย”

อย่างไรก็ตาม “เจนนี่” พูดต่อว่า “แต่เราเล่นงานเดียวกันไง แล้วบังเอิญว่า เราเล่นเปิดพี่ไง พอเราโพสต์แบบนี้กระแสมันสองด้านถูกไหม พี่ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย เราเองก็จะเสียชื่อไปด้วย พี่ไม่มีอะไรหรอก พี่แค่อยากจะบอกว่า สติเนอะ วงการเดียวกัน คุยกันเลย พี่อ่ะเป็นกำลังใจให้ศิลปินทุกวง แต่ขอแค่อย่าทะเลาะกันเอง อย่ามีปัญหากันเอง”

 “ถ้าถามว่าทำไมวันนี้พี่ชาวด์เช็คช้า เพราะเครื่องปั่นมันเสีย แล้วก็ใช้เวลา 1 ชั่วโมง เพราะปกติพี่อยู่กรุงเทพ พี่ไม่ได้เจอวง แล้วก็ไม่มีนะที่พี่จะไม่เกรงใจนักดนตรีคนอื่นน่ะ พี่คุยกับเฮียมาแล้ว ขอมาชาวด์เช็ค ปกติพี่ไม่ค่อยมานะ อยากให้เข้าใจว่าเวลาโพสต์อะไรอาจจะคิดก่อน เพราะเราเล่นงานเดียวกัน มันก็เป็นไปไม่ได้ที่จะเป็นวงอื่น เป็นกำลังใจให้นะ ขอให้ดังๆ ปังๆ ถ้าไม่ได้ว่าพี่ไม่เป็นไร แต่ตอนแรกคิดว่า ว่าพี่”

ส่วนนักดนตรีคนดังกล่าว ก็ได้ตอบปฏิเสธอีกรอบว่า ไม่ได้โพสต์ว่าเจนนี่ ล่าสุดลบโพสต์ในเฟซบุ๊กแล้ว

 

@grandthailandofficial.1 ซึ่งวันนี้เจนนี่มีงานคอนเสิร์ตที่จ.หวัดตรังเธอไปเช็คซาวด์ตอนบ่าย3ซึ่งพอเธอไปถึงเจ้าภาพบอกว่าเครื่องปั่นไฟมีปัญหาให้มาซ้อมตอน6โมง แล้วเวลาผ่านไปเธอก็ซ้อมเสร็จไม่เกินหนึ่งชั่วโมง ก็ได้มีโพสต์ดั่งกล่าวที่โพสต์ สุดท้ายให้คำแก้ตัวว่า "ผมไม่มีเจตนาว่าพี่เลย และไม่ได้ว่าพี่เลย และได้ไปคอมเม้นอธิบายในโพสต์ที่ตนเองลงว่า ก่อนอื่น ผมบอกเลยนะครับ ผมไม่ได้ว่า พี่เจนนี่นะครุับบ ผมไม่ได้มีเจตนาจะว่า ผมพูดถึงงานที่ผ่านๆมา ผมขอโทษด้วยถ้าผมทำให้คนเข้าใจผิด ผมขอโทษพี่เจนนี้ด้วย 🙏🙏🙏 #ดราม่า #ดราม่าวันนี้ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่ #ได้หมดถ้าสดชื่น #เจนนี่รัชนกสุวรรณเกตุ #คอนเสิร์ต #ลิลลี่ได้หมดถ้าสดชื่น #ลิลลี่ #วงได้หมดถ้าสดชื่น @janeydm ♬ เสียงต้นฉบับ - GRANDOfficial.1

449073862_1024961212523483_39

screenshot2024-08-18132457

screenshot2024-08-18132506

screenshot2024-08-18132657

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม