สยอง มือแซกโซโฟน วัย 68 ถูกฝูงหมารุมแทะเหลือแต่กะโหลก

18 ส.ค. 67

สยอง มือแซกโซโฟน วัย 68 ปี เสียชีวิตปริศนา เพื่อนมาเจอถึงกับช็อก ศพถูกฝูงหมาที่เลี้ยงไว้รุมแทะเหลือแต่กะโหลก                                                                                                                          

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 18 ส.ค. 67 ร.ต.อ.ปราโมทย์ คงนันทะ รองสารวัตรสอบสวน สภ.มะขาม พร้อมกำลังอาสากู้ภัย จันทบุรี ร่วมเดินทางตรวจสอบ เหตุมีชาวบ้านไปพบผู้เสียชีวิตที่บ้านพักที่ในสวนผลไม้ พื้นที่หมู่ 4 ต.ฉมัน อ.มะขาม                      

ที่เกิดเหตุมีฝูงสุนัขที่ผู้เสียชีวิตที่เลี้ยงไว้หลายสิบตัว รุมแทะศพเจ้าของอยู่ โดยเหตุเกิดภายในบ้านพบศพผู้เสียชีวิตชาย1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายเจริญ อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน อยู่ในสภาพนอนหงายอยู่บนพื้น สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อแขนยาว โดยที่บริเวณศีรษะ มีร่องรอยถูกสัตว์กัดแทะเนื้อจนเหลือแต่กะโหลก 

1723979981089                                                                               

ชาวบ้านบอกว่า สัตว์ที่กัดแทะศพ เป็นสุนัขจำนวนหลายสิบตัวที่ผู้เสียชีวิตเลี้ยงไว้ โดยผู้ที่มาพบศพได้ช่วยกันไล่ให้หนีไปข้างนอก เกรงเจ้าหน้าที่ที่มาตรวจสอบจะถูกทำร้ายและเพื่อไม่ให้กลับเข้ามาแทะกินศพอีก ขณะที่บริเวณหน้าบ้านและข้างบ้านพบมีเครื่องตัดหญ้า วางตั้งอยู่และมีร่องรอยการตัดหญ้าที่เพิ่งจะตัดไปได้ไม่นาน ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าปัจจุบัน นายเจริญ ผู้เสียชีวิต พักอาศัยที่บ้านเพียงคนเดียว โดยจะมีหญิงสาวที่คบหากันอยู่ ซึ่งนานๆครั้งจะแวะมา                                            

ขณะที่นายเฉลย ศุภพร สมาชิกเทศบาลตำบลฉมัน ให้ข้อมูลว่าจากการสอบถามญาติและเพื่อนๆบอกว่า นายเจริญ เป็นโรคหัวใจ โดยได้พูดคุยผ่านทางไลน์กลุ่มครั้งสุดท้าย ซึ่งผู้ตายส่งเพียงสติกเกอร์ เมื่อประมาณวันศุกร์ที่ผ่านมา จากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อกันอีก จนมีเพื่อนที่ขายของด้วยกัน แวะมาหาที่บ้านก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว และมีสุนัขที่เลี้ยงไว้รุมแทะศพอยู่ ซึ่งไม่แน่ชัดว่าจะเกิดจากถูกสุนัขรุมทำร้ายก่อน หรือเกิดจากโรคประจำตัวกำเริบและล้มลงจนมีเลือดออก ส่งผลทำให้สุนัขที่เลี้ยงไว้หลายสิบตัวที่อยู่ในอาการหิวโซ จึงพากันเข้ามารุมแทะกินศพ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

นายเจริญ ผู้เสียชีวิต นอกจากจะมีอาชีพทำสวนแล้วยังเป็นนักเป่าแซกโซโฟน ประจำแตรวง คณะ “รวมใจศีลป์คลองโป่ง” และยังมีความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรีไทยชนิดอื่นได้อีก ทั้งระนาดเอก และขลุ่ย โดยเพื่อนร่วมคณะแตรวง ยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า ระยะหลัง ที่ออกรับงาน นายเจริญมักจะบ่นเรื่องอาการเจ็บหน้าอกอยู่บ่อยๆ คาดว่าอาจจะเกิดจากโรคประจำตัว

1723980103423

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของสุนัขของผู้ตายที่เลี้ยงไว้จำนวนกว่า 20 ตัว ทางเพื่อนบ้านเกรงว่าเมื่อไม่มีเจ้าของอยู่ และยังไม่มีใครรับไปดูแล อาจจะไปสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่น โดยในส่วนนี้ทางด้านนายเฉลย สมาชิกเทศบาล จะได้ปรึกษากับทางคณะผู้บริหาร ในการดำเนินการหาทางออกต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส