“พีเค” ตอบโดนของจริงไหม !? เล่าขั้นตอนทำพิธีแบบงงๆ มีนัดไปทำซ้ำอีกรอบ

19 ส.ค. 67

พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เคลียร์ชัดภาพประเด็นโดนทำของใส่ ซึ่งต่อมามีภาพไปทำบุญไหว้พญานาค เจ้าตัวตอบแล้ว !!

โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (18 ส.ค.) "พีเค" มาร่วมงานประกวด Miss Earth Thailand 2024 เผยว่า 

"อันนั้นเป็นเรื่องความเชื่อของผู้ใหญ่ เอาจริงๆ ตอนไปทำบุญที่วัดท่าไม้ ไม่รู้เลย จะเรียกว่าโดนหลอกไปก็ได้ (หัวเราะ) ไปถึงเราก็แบบโอ้โห! อะไรกันเนี่ย มีพญานาค เราไม่เคยเข้าวัด มีโต๊ะ มีเครื่องบวงสรวงบูชาเต็มไปหมดเลย หลวงพี่อุเทนก็บอกว่าไปนั่งตรงพญานาคแล้วก็ยกมือไหว้"

"เราก็ทำหน้างงๆ สงสัย คือเราไม่รู้จริงๆ ชาวพุทธอย่าเพิ่งว่ากันนะ เราก็ยกมือไหว้ เสร็จปุ๊บก็พูดว่าขอบคุณท่านครับ กลับแล้วนะครับ ก็บอกว่า "ยังๆ ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า" เราก็ เปลี่ยนเสื้อผ้าทำไม เอาชุดขาวมาให้ เราก็ไปนั่ง อะไรวะ คิดในใจ อยู่ดีๆ ก็สาดน้ำโครมๆ (หัวเราะ) เราก็ไม่เข้าใจ พอสาดน้ำจบเราก็บอกขอบคุณท่านครับเดี๋ยวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วนะ ก็ยังมาคุยกับหลวงพี่ก่อน (หัวเราะ) จากนั้นก็ไปนั่งคุย แต่เราเข้าใจแล้วอ๋อ..นี่คือวิธีทางพุทธที่เขาทำบุญกันแบบนี้"


เรียกว่าเป็นพิธีการสะเดาะเคราะห์หรือเปล่า ?

"ยังไม่รู้เลยครับ (หัวเราะ) อันนี้ไม่ทราบจริงๆ อาทิตย์ที่แล้วก็โดนอีกรอบหนึ่ง แล้วเดี๋ยววันอังคารหน้านี้ ท่านก็บอกว่าให้มาอีกครั้งหนึ่งนะ (หัวเราะ)"

 

หลวงพี่ทักว่าอะไรบ้างไหม ?

"ท่านบอกว่า มันเป็นเคราะห์กรรม อีกแป๊บหนึ่งจะหลุดและชีวิตจะกลับมาดีมาก"

"เราก็รู้สึกว่าเป็นกำลังใจเนาะ อะไรที่มันดีกว่านี้ก็คือดีมากแล้ว (หัวเราะ) ณ ตอนนี้จะบอกว่าขอบคุณพี่ๆ สื่อทุกคนเลยที่ยังให้เกียรติสัมภาษณ์กันอยู่ อะไรก็ตามที่มันดีกว่าตอนนี้ถือว่าดีมากแล้ว"


ไปทำพิธีมารู้สึกว่ามันดีขึ้น สบายใจขึ้นไหม ?

"จริง เออ อันนี้ไม่ได้บอกแม่ด้วยนะ สบายใจขึ้น มันเหมือนกับโล่ง มันเหมือนปล่อยวางทุกอย่าง ใครอยากด่าอะไรก็ด่าเข้ามาเลย มันเหมือนไหลไปตามน้ำ แถมโดนพี่หนุ่ม พี่ชายบังคับให้เปลี่ยนเบอร์ด้วย เราก็เปลี่ยนเบอร์แล้ว แต่พอทำแล้วจากคนที่ไม่เชื่อเริ่มเชื่อเหมือนกัน(หัวเราะ)"


โดนของจริงๆ ?

"ขอไม่ตอบนะครับ(หัวเราะ)"

 

อ่านต่อ

“พีเค” ขอบคุณ “มิเรียน” เป็นกำบังคอยปกป้อง ปมทัวร์ลง ชมหน้าเขาด้านกว่าผม !
“มิเรียน” ไม่โกรธ “พีเค” ชมหน้าด้าน รับไม่ชินทัวร์ลง ลั่นรู้แล้วใช้ใจไม่ได้ ต้องใช้สมองด้วย !

 

snapinsta.app_453529325_51629

snapinsta.app_441954463_10231_2

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม