รู้จัก “ไฮโซฟลุค สหวัสส์” ว่าที่เจ้าบ่าว “บี น้ำทิพย์” แม่ฝ่ายชายให้แหวนเพชรเม็ดโต !

20 ส.ค. 67

ได้เวลาแกรนด์โอเพนนิ่งอย่างเป็นทางการ “บี น้ำทิพย์” เปิดตัวเจ้าของแหวนเพชรเม็ดโต “ไฮโซฟลุค สหวัสส์ ภักดีมงคลโรจน์” หลังคบหาดูใจกันเงียบๆ มานานหลายปี

โดยย้อนก่อนกลับไปเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ปี 2566 “บี น้ำทิพย์” ได้โพสต์ภาพดินเนอร์หวาน สวมแหวนเพชรเม็ดโตเท่าไข่ห่านบนนิ้วนางข้างซ้าย งานนี้คนบันเทิงแทบทั้งวงการแห่คอมเมนต์แสดงความยินดี ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นสั้นๆ แต่ความหมายลึกซึ้ง ว่า "Forever and ever 18/11/23"

ล่าสุด “บี น้ำทิพย์” ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าว “ไฮโซฟลุค สหวัสส์” เปิดตัวธุรกิจศูนย์สุขภาพ Glow plus wellness พัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกับเปิดใจว่า

ก่อนหน้านี้ที่ไม่ได้เปิดตัว เพราะหมอดูทัก หมอดูแนะนำไว้ว่าอย่าเพิ่งเปิด เมื่อถึงเวลาที่จะเปิด ก็สามารถเปิดได้ อย่างเพื่อนที่สนิทกันก็จะรู้อยู่แล้ว หลังจากนี้ดวงการงาน ความรักก็จะรุ่ง จะดีขึ้นแล้ว

สำหรับความรักครั้งนี้ เจ้าตัวบอก โตขึ้น มีอะไรก็ใช้เหตุผล ไม่ใช้อารมณ์ ใช้ชีวิตเรียบง่าย สิ่งที่ทำให้มั่นใจกับผู้ชายคนนี้ เป็นไทม์มิ่งที่สบายใจ ให้เกียรติซึ่งกันและกัน มีอะไรไม่เคยโกหกกันเลย บอกหมดทุกอย่าง

ส่วนแหวนเพชรเม็ดโตที่หลายคนเห็นนั้น “บี น้ำทิพย์” บอกว่า เป็นแหวนของคุณแม่ของ “ไฮโซฟลุค สหวัสส์” ลั่นเหมือนเป็นการตีตราจอง ท่านพูดไว้ว่ายอมรับ

 

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

 

ประวัติ “ไฮโซฟลุค สหวัสส์ ภักดีมงคลโรจน์”

เป็นทายาทเพียงคนเดียวของนายณัฐวุฒิ และนางกรองทิพย์ ชีวสุขเกษม นักธุรกิจที่มีชื่อเสียงในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้านธุรกิจส่วนตัวของ “ไฮโซฟลุค สหวัสส์” นำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู และยังปล่อยเช่าคอนโดนับพันห้อง

ประวัติการศึกษา “ไฮโซฟลุค” จบการศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ ,ปริญญาเอก ด้านการจัดการทางการเงิน จากมหาวิทยาลัยลาโทรบ เมลเบอร์น ออสเตรเลีย และมีประกาศนียบัตรธุรกิจแฟชั่น จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย

ด้านชีวิตส่วนตัว “ไฮโซฟลุค” เคยผ่านการแต่งงานและหย่ากับอดีตภรรยา เมื่อปี 2558 มีทายาทกับอดีตภรรยา 1 คน

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

บี น้ำทิพย์,ไฮโซฟลุค สหวัสส์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส