สลด! ยายเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก นานประมาณ 1 เดือนไม่มีใครรู้

21 ส.ค. 67

 

สลด! ยายเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก นานประมาณ 1 เดือนไม่มีใครรู้ ร่างแห้ง นอนเปลือยคว่ำหน้าข้างห้องน้ำ คาดเป็นลมวูบหมดสติ ไม่มีคนช่วย 

วันที่ 21 ส.ค. 67 ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาจังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตภายในบ้านพักตรงข้ามมหาวิทยาลัยชื่อดัง ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสาน พ.ต.ท.สิทธิชัย โทนผุย สารวัตรสอบสวน สภ.ศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบพร้อมลูกข่ายกู้ภัยที่อยู่ใกล้เคียงเข้าร่วม 

ในที่เกิดเหตุทางเข้าบ้านมีป่าหญ้ารกชัก ญาติต้องนำมีดมาตัดหญ้า เพื่อเปิดทางเดินก่อนเข้าไปในบ้าน พบประตูรอบบ้านล็อกทั้งหมด ญาติจึงช่วยงัดประตูเข้าไปพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงในสภาพแห้งกรัง นอนคว่ำหน้า ร่างเปลือยเปล่า พบผ้าถุงวางอยู่ข้างตัวส่วนด้านข้างพบถังใส่น้ำล้มตะแคงอยู่บริเวณขา และฝาปิดถังน้ำตกอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกายของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 เดือน 

สลด! ยายเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก นานประมาณ 1 เดือนไม่มีใครรู้

ทราบชื่อภายหลังคือ นางผุสดี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 63 ปี อาชีพค้าขาย โดยมี นางศศิวิมล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี ลูกสาว และนายศิวกานต์ (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 21 ปี หลานชาย เดินทางมาในที่เกิดเหตุ 

ด้านนายศิวกานต์ หลานชาย เปิดเผยว่า ในวันนี้ป้ามาหาที่บ้าน ขอยืมมีด เพื่อจะมาตัดหญ้าบริเวณทางเข้าหน้าบ้านยายที่อยู่ข้างบ้านกัน โดยเข้ามาเรียกยายแล้วไม่มีเสียงตอบรับ ซึ่งตนเองอยู่ข้างบ้าน ก็ไม่เห็นแกเปิดไฟบ้านมาประมาณ 1 เดือนแล้ว พอเข้ามาก็พบร่างคุณยายนอนอยู่ข้างห้องน้ำแบบนี้ ตนเองไม่ค่อยได้คุยกับคุณยาย แต่จะเห็นแกเปิดไฟช่วงดึกเป็นประจำ ซึ่งทำให้รู้ว่ามีคนอยู่เพียงเท่านั้น 

ด้านนางศศิวิมล (ขอสงวนนามสกุล) ลูกสาว เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาที่บ้านแห่งนี้ เพื่อมาดูแลแม่ที่อาศัยอยู่เพียงคนเดียว พอเดินมาถึงหน้าทางเข้าพบว่าหญ้าขึ้นรก จึงแปลกใจ เพราะปกติแม่จะต้องมาตัดหญ้า จนเห็นทางเข้าชัดเจน  จึงไปเรียกหลานชายที่อยู่ใกล้เคียงกันออกมาช่วยกันดู โดยพบว่าประตูและหน้าต่างบ้านปิดเงียบสนิท หลังจากนั้นจึงงัดประตูเข้าไปขึ้นบันไดไปชั้น 2 พบร่างของแม่ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างห้องน้ำแล้ว 

สลด! ยายเสียชีวิตปริศนาคาบ้านพัก นานประมาณ 1 เดือนไม่มีใครรู้

ตนเองเห็นสภาพก็ไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เนื่องจากไม่คิดว่าใครจะมาทำร้ายคุณแม่ ซึ่งตามปกติตนเองจะมาเยี่ยมแม่เดือนละครั้ง ล่าสุดมาเยี่ยมช่วงต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา โดยวันนี้จะเดินทางมาเยี่ยมยายมาเอาโต๊ะ และเอาเงินมาให้ยายใช้ โดยสภาพศพแห้งแต่ไม่มีกลิ่นอะไร ส่วนโรคประจำตัวก็ไม่ทราบว่ามี เนื่องจากเห็นคุณแม่แข็งแรงดี  สาเหตุครั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าจะมีใครมาทำร้ายคุณแม่ด้วย คุณแม่ไม่มีทรัพย์สินมีค่าอะไรเลย ช่วงนี้แกไม่ได้ทำงาน แต่เมื่อก่อนนี้แกขายของตามตลาด 

เบื้องต้นคาดว่าคุณยายคงเดินมาตักน้ำที่บริเวณเครื่องกรองน้ำ แล้วจะยกถังน้ำเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำแ ต่ระหว่างก้มลงยกถังน้ำ อาจเกิดหน้ามืดเป็นลมล้มลงเสียชีวิตโดยที่ไม่มีใครทราบ จึงไม่มีใครที่จะมาช่วยเหลือได้จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น 

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งที่โรงพยาบาลแหลมฉบัง ซึ่งญาติไม่ติดใจการเสียชีวิต แต่เนื่องจากเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติจึงต้องตรวจพิสูจน์ให้แน่ชัดเสียก่อน หลังจากนั้นจึงจะมอบร่างให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส