ระทึกเครื่องบินเล็กตกบางปะกง เร่งค้นหา 9 ชีวิต หายสาบสูญไม่รู้ชะตา (คลิป)

22 ส.ค. 67

จากรณีเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตก ในพื้นที่ ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พังทั้งลำจมอยู่ในโคลน นักบินและคนบนเครื่องสาบสูญ 9 ชีวิต ไม่ทราบชะตากรรม กู้ภัยกำลังเร่งค้นหา

1

ล่าสุดทีมข่าวอทรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ เพื่อเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ซึ่งการปฎิบัติการเป็นไปด้วยความยากลำบากเนื่องจากพื้นที่เป็นป่าแสมรกทึบ และเป็นดินโคลน

2

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพยายามนำรถแบคโฮ เข้าไปเปิดทางป่าแสมเพื่อยกชิ้นส่วนของเครื่องบินที่กระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นที่ และกันพื้นที่โดยรอบไม่ให้บุคคลที่เกี่ยวข้องเข้าไปในพื้นที่ป่าแสมจุดเกิดเหตุ ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่พบบุคคลบนเครื่องบิน ซึ่งตามรายงานมีทั้งหมด 9 คน

3

นายกิตติ รถทอง ชาวบ้านบ้านเขาดิน บอกว่าขณะนั้น ตนเองได้ออกมาทิ้งขยะหน้าบ้านตรงบริเวณป่าแสมจุดเกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงดัง เครื่องบินปะทะลม ตนเองจึงเงยหน้าขึ้นไปดูเห็นเครื่องบินมุ่งหน้ามาทางตนเอง จู่ๆ หัวเครื่องก็ปักลง ตนเองจึงรีบถอยวิ่งเข้ามาในบ้านแล้วก็เกิด เสียงระเบิดดังสนั่นตามมา เศษชิ้นส่วนเครื่องบินกระจายตามแรงระเบิดรวมถึงดินโคลน ในป่าแสมกระจายเต็มหน้าบ้านตนเอง ก่อนที่ตนเองจะวิ่งเข้าไปดูมีกลิ่นน้ำมันคละคลุ้ง ข้าวของกระจุยกระจาย แต่ไม่เห็นคนบนเครื่องบิน

 

5

ขณะที่กล้องวงจรปิดของชาวบ้านในพื้นที่บ้านเขาดิน ใกล้กับป่าแสมจุดเกิดเหตุ บันทึกเสียงเหตุการณ์เครื่องบินเล็กตก ดังสนั่นชนชาวบ้านรีบออกจากบ้านไปดูเหตุการณ์ ซึ่งมีกล้องวงจรปิดสองมุมบันทึกไว้ได้ 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส