ระทึก หนุ่มใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเมียทั้งเป็น ปมฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

23 ส.ค. 67

ระทึก แฟนหนุ่มใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาเมียบาดเจ็บสาหัส หลังมีปัญหากันเรื่องฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

เหตุการณ์เมื่อช่วงบ่าย ของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่นางสาวธรศิริ ถูกนายมิล แฟนหนุ่มอายุ 26 ปี จุดไฟเผา บริเวณหน้าบ้านพัก ชุมชนสองคูณจ่า ซอยบางแค 4 เขตบางแค กรุงเทพมหานคร

ชาวบ้านและญาติของผู้ก่อเหตุต่างก็ช่วยกับดับไฟที่ลุกไหม้ตามร่างกาย ก่อนกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลบางไผ่ เข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล ในที่เกิดเหตุตำรวจ สน.เพชรเกษม พบขวดสุรา บรรจุน้ำมันเชื้อเพลิง ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีออกจากพื้นที่โดยทันที

s__3481737

จากการสอบถามยายของผู้ก่อเหตุ ทราบว่า นางสาวธรศิริ อดีตเคยเป็นภรรยาของนายเก้ง น้องชายผู้ก่อเหตุ หย่ากันได้ไม่กี่วันที่ผ่านมา ก่อนจะมาคบกับนายมิล แล้วทั้ง 3 คนได้ตกลงร่วมกันว่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย

s__3481738

แต่ในวันเกิดเหตุทราบว่านายมิวทะเลาะกับนางธรศิริ เนื่องจากพบว่าพยายามไปมีคนอื่น และพยายามจะขอเลิกรา ทำให้นายมิลไม่พอใจ โดยก่อนเกิดเหตุในมิล ได้มาขอเงินตัวเอง 20 บาท เพื่อไปเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ แต่ไม่คิดว่าจะมาใช้ก่อเหตุ โดยนายมิลได้บอกกับตัวเองว่าขอหนีไปทำใจสักพักและจะขอกลับมามอบตัวภายหลัง แต่ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ ส่วนตัวอยากให้หลานชายเข้ามอบตัวโทษหนักจะได้เป็นเบา

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บขนาดนี้อยู่โรงพยาบาลศิริราช เบื้องต้นมีอาการสาหัส ยังคงต้องรักษาตัวและอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยมีน้องชายของผู้ก่อเหตุเฝ้าดูแลอาการอยู่ที่โรงพยาบาล

ส่วนการดำเนินคดีขณะนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างรอผลการรักษาจากเเพทย์และสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้เข้ามาแจ้งความ หากแจ้งความแล้วตำรวจจะติดตามจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส