"ไฮโซแชมป์" เผย "ก้อย กชกร" ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจยังไม่พร้อมคุยกับใคร ยันไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เครื่องบินตก

23 ส.ค. 67

ไฮโซแชมป์ เผย ก้อย กชกร ปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจยังไม่พร้อมคุยกับใคร หลังมีข่าวเหตุระทึกขวัญเครื่องบินเล็กตก ยันไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เครื่องบินตก


จากกรณีเหตุสลดเครื่องบินเล็กตก บริเวณพื้นที่ส่วนบุคคล ริมถนนทางหลวงชนบท (สายเขาดิน-บางหัก) กม.3 ใกล้วัดเขาดิน ม.6 ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ของวันที่ 22 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา

ล่าสุด ไฮโซแชมป์ จิรัฎฐ์ ได้เผยข้อความผ่านไอจี ระบุว่า ก้อย กรกช แข็งขัน แฟนสาวปลอดภัยดี แต่สภาพจิตใจย่ำแย่ พร้อมโพสต์ภาพเครื่องบินเล็ก ติดแฮชแท็ก #prayforSKR ซึ่งทำให้แฟนคลับตกใจอยู่ไม่น้อย โดยระบุว่า... “จากเหตุการณ์เครื่องบินตก น้องก้อยปลอดภัยดีนะครับ แต่สภาพจิตใจน้องตอนนี้ยังไม่พร้อมคุยครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ”

ขณะที่ ก้อย กชกร ก็ได้รีโพสต์ข้อความดังกล่าวและเขียนข้อความว่า “ขอบคุณทุกๆ คนที่เป็นห่วงนะคะ” แต่ก็ลบโพสต์ดังกล่าวในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันจากต้นสังกัดว่าเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์เครื่องบินตก แต่น่าจะตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น เพราะครูที่เป็นนักบินเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยก้อยมีการนัดหมายกับนักบินรายดังกล่าวเพื่อบินด้วยกันในวันนี้ (23 ส.ค.) ซึ่งทำให้เจ้าตัวเสียใจเป็นอย่างมาก

ก้อย กชกร

ก้อย กชกร

ก้อย กชกร

ก้อย กชกร

ก้อย กชกร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส