น้องเทนนิส เตรียมแจ้งความดำเนินคดี แก๊งมิจฉาชีพปล่อยเงินกู้ดูดคลิปไปตัดต่อ

24 ส.ค. 67

 

น้องเทนนิส เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก2สมัย เตรียมแจ้งความดำเนินคดี แก๊งมิจฉาชีพปล่อยเงินกู้ ดูดคลิปไปตัดต่อ 

วันที่ 24 ส.ค. 67 ที่วัดท่าทองใหม่ อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี น้องเทนนิส หรือ เรืออากาศโทหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 2 สมัย และเหรียญทองแดง 1 สมัย พร้อมครอบครัวนาย สิริชัย วงศ์พัฒนกิจ คุณพ่อ พี่ชายพี่สาวและญาติๆ ร่วมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับนางวันทนา วงศ์พัฒนกิจ ผู้เป็นแม่ หลังจากที่เสียชีวิตเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ขณะที่น้องเทนนิสยังเล็ก 

น้องเทนนิสเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.สุราษฎร์ธานี เป็นครั้งแรกเมื่อวานแล้วหลังจากที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส และเป็นเหรียญทองเหรียญที่ 2 เป็นประวัติศาสตร์ชาติไทย มีข้าราชราชการชั้นผู้ใหญ่ ห้างร้าน เอกชนชาวจ.สุราษฎร์ธานีไปต้อนรับอย่างอบอุ่น ร่วมสนับสนุนเงินสดกว่า 2 ล้านบาท และสนับสนุนด้านอื่นๆ อีกจำนวนมาก

น้องเทนนิส กล่าวถึงกรณีถูกพวกแก๊งเงินกู้สูบคลิปไปตัดต่อแล้วเปลี่ยนเสียง เพื่อใช้โฆษณาเงินกู้นอกระบบว่า เพิ่งเห็นคลิปวิดีโอเหมือนกัน ลูกเพจแฟนคลับส่งมาให้ การเอาคลิปไปแอบอ้างมันเป็นมิจฉาชีพ เดี๋ยวจะไปดำเนินคดีทางกฏหมาย เผื่อคนไทยหรือทุกคนโดนหลอก คิดว่าเป็นตนเอง ขอยืนยันว่าไม่ใช่ตนเองแน่นอน ไม่มีการรับเงินใดทั้งสิ้น ขอให้ทุกคนอย่าให้มิจฉาชีพหลอก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส