"ไก่ วรายุฑ" เผยเป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน เปิดภาพลับแต่งงานกับดารา ต.

24 ส.ค. 67

ไก่ วรายุฑ เผยเป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คน เปิดภาพลับแต่งงานกับดารา ต. ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ และยอมรับในความรู้สึกดีๆที่ไก่และน้องมีให้กันมา


หลังจากที่ ไก่ วรายุฑ มิลินทจินด ได้ออกมาเปิดเผยว่าเคยแต่งงานกับดาราดังมาแล้ว ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ออกมาแห่ทายพร้อมตั้งคำถามว่าดาราดังคนนั้นใช่ ตั้น พิเชษฐ์ไชย ผลดี ?

ล่าสุด ไก่ วรายุฑ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแต่งงานที่ญี่ปุ่นอีกครั้ง พร้อมข้อความว่า… “ภาพที่ได้มีการเผยแพร่ออกไป เป็นการเต็มใจของเราทั้ง 2 คนและมีการบอกกล่าวกันเรียบร้อยแล้วครับ ขอบคุณทุกคนที่เปิดใจ เข้าใจ และยอมรับในความรู้สึกดีๆที่ไก่และน้องมีให้กันมา อย่างยาวนานครับ ความรักมีหลายรูปแบบ และมีหลายบทบาทบนความสุขนั้นครับ #ไก่วรายุฑ #WoodyFM #แฟน#ความรัก #kaivara #KaiVaraSerum”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์และเอ่ยถึงชื่อ ตั้น พิเชษฐ์ไชย หลายคอมเมนต์ อาทิ ตอนที่ดูสัมภาษณ์คุณไก่กับวูดดี้เราก็คิดว่าเป็นตั้นค่ะ คือไม่รู้อะไรจู่ๆทำให้คิดว่าเป็นเขา , ไม่เห็นแปลกเรากลับชื่นชม คุณตั้น พิเชษฐไชย ผลดี ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ ซึ่ง ไก่ วรายุฑ ก็เข้าไปกดหัวใจให้กับทุกคอมเมนต์ไม่มีปฎิเสธใดๆ

ไก่ วรายุฑ

ซึ่งในรายการ วู้ดดี้ วุฒิธร ได้ต่อสายถึงหนุ่มดาราดัง อดีตหวานใจ ไก่ วรายุฑ “ชีวิตตอนนี้สบายดีครับ ตอนนี้อยู่ กทม. แต่ก็ไปทำงานต่างจังหวัดบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่ กทม.เท่าไหร่ พี่ไก่เป็นคนที่ดี น่ารักครับ ใครอยู่ใกล้ก็หลงรัก ก็เห็นอยู่ครับว่าตอนนี้เขามีแฟนแล้ว พี่ไก่อินเทรนด์”

จากนั้น ไก่ วรายุฑ ถามว่า LGBT เขาให้แต่งงานกันแล้วจะแต่งงานกันไหม ซึ่งอดีตหวานใจ ตอบว่า… ถ้าพี่ไก่มาขอก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ทำวู้ดดี้ ออกปากชม บ้านนี้เป็นสุภาพบุรุษจริงๆ

ไก่ วรายุฑ

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม