ยอมไม่ได้! หนุ่ม 14 ปี แค้นรุ่นพี่ 16 แอ๊วแฟนสาว ขี่รถประกบยิงดับคาถนน

24 ส.ค. 67

 

ยอมไม่ได้! หนุ่ม 14 ปี แค้นรุ่นพี่ 16 แอ๊วแฟนสาว ขี่รถประกบยิงดับคาถนน ปิดฉากความแค้น ก่อนติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจ 

วันที่ 23 ส.ค. 67 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ 

ที่ริมถนนเส้นทางแยกหนองกระทุ่ม บ้านหัวเขา มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางออกมาดูเป็นจำนวนมาก พบร่างพบร่างนายศุภกิติ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายศุภกิติ์ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา 

ยอมไม่ได้! หนุ่ม 14 ปี แค้นรุ่นพี่ 16 แอ๊วแฟนสาว ขี่รถประกบยิงดับคาถนน

สอบถามนายคิว (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์ เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลอง เพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน สังเกตว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาประกบข้าง คนซ้อนท้ายได้ควักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายนายศุภกิติ์ที่ซ้อนท้ายมาจนรถล้ม 

หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป ตนพยายามที่จะนำนายนายศุภกิติ์ ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ. 

ยอมไม่ได้! หนุ่ม 14 ปี แค้นรุ่นพี่ 16 แอ๊วแฟนสาว ขี่รถประกบยิงดับคาถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติ ตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปรับตัวเพื่อนำมาสอบปากคำ ในเบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชน ทราบชื่อ ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ผู้ลงมือใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายศุภกิติ์จนตาย ซึ่งผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใครเป็นแฟนสาวของด.ช.ซี เอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหา 

ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้ตายมักเข้ามาทักมาคุยในโซเชียลกับแฟนสาว จนเกิดความแค้นบุกยิงจนตายดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว ด.ช.ซี และแฟนสาวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำร่างส่งนิติเวช เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส