หมอ เพิ่งออกเวร ขับเก๋งหลับในชนรถจยย.-รถเข็นหมูปิ้ง เจ็บสาหัส 4 ราย

24 ส.ค. 67

หมอขอนแก่น เพิ่งออกเวรจากโรงพยาบาล ขับเก๋งหลับในชนรถจยย.-รถเข็นหมูปิ้งกระเด็น แม่ค้า-ลูกค้าเจ็บสาหัส 4 ราย

วันที่ 24 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้วงวงจรปิดบนถนนศรีจันทร์ หน้าร้านสะดวกซื้อ และหน้าธนาคารกรุงเทพ สาขาขอนแก่น สามารถบันทึกวินาทีที่รถเก๋งสีดำ วิ่งมาบนนถนนศรีจันทร์ มุ่งหน้าไปทางศาลหลักเมืองขอนแก่น พุ่งชนรถจักรยานยนต์สีดำที่จอดอยู่ริมถนน โดยมีคนกำลังนั่งอยู่บนเบาะรถ ก่อนที่คนที่นั่งบนรถจักรยานยนต์จะกระเด็นไปชนตู้ควบคุมไฟ และต้นไม้ 

นอกจากนี้รถเก๋งคันดังกล่าวยังลากรถจักรยานยนต์ไปชนกับรถเข็นหมูปิ้งที่มีลูกค้า และแม่ค้ากำลังขายอยู่ริมถนน จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 ราย หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลขอนแก่น มูลนิธิจิตกุศุลขอนแก่น และมูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศได้ออกรับผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลขอนแก่นเร่งด่วน เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 รายไม่รู้สึกตัว 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถเก๋งสีดำ จอดบริเวณหน้าลานจอดรถธนาคาร หน้ารถพบรถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถเข็นหมูปิ้งพลิกอยู่ด้านหลังรถยนต์ที่จอดข้างทาง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.11 น. ของวันที่ 23ส.ค. ที่ผ่านมา 

นายศราวุธ บุตรจันทร์ อายุ 53 ปี เล่าว่า ตนเองมีอาชีพขับรถตุ๊กตุ๊ก ทุกวันช่วงเช้าจะจอดรถหน้าร้านสะดวกซื้อ ในเมื่อวานนี้ตนเองได้ย้ายไปจอดรถหันทางเข้าโรงแรมเจริญธานี จากนั้นก็ได้ยินเสียงดัง คิดว่ารถขับรถตกหลุม และเหยียบฝาท่อ จากนั้นมีคนเดินผ่านมา จึงถามว่าเป็นเสียงอะไร จนมาทราบว่ามีอุบัติเหตุ จึงได้ออกไปดู พบว่าคนขับรถคันดังกล่าวกำลังลงมาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บ ปั๊มหัวใจ โดยเฉพาะคนที่นั่งบนรถจักรยานยนต์ มีเลือดออกปากออกหู นอนหน้าร้านสะดวกซื้อ สลับกับแม่ค้าหมูปิ้งที่นอนนิ่งบนถนน ก่อนที่กู้ชีพจะรับตัวไปส่งโรงพยาบาล โดยมาทราบภายหลังว่าคนขับรถเป็นนายแพทย์ที่โรงพยาบาลขอนแก่น 

ด้าน พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัฐนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุคนขับรถเก๋ง ทราบต่อมาว่าเป็นนายแพทย์ มีการดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยเข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บทันที ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บพ้นขีดอันตราย ก่อนที่หน่วยกู้ชีพจะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งอาการของผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 ราย ขณะนี้ยังนอนในห้อง ICU จำนวน 2 รายและนอนรักษาอาการอีก 2 ราย

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส