หวั่นโลกแตก! ชาวบ้านผวา แสงวูบวาบคาดเป็น UFO

25 ส.ค. 67

ชาวบ้านเห็นแสงวูบวาบลอยบนท้องฟ้า ยกมือถือถ่ายไว้เชื่อเป็น UFO หวั่นใจกลัวโลกแตก รอผู้เชี่ยวชาญช่วยอธิบาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากชาวบ้านพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ว่า เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ของวันที่ 21 ส.ค.67 ชาวบ้านบริเวณดังกล่าวได้ถ่ายคลิปแสงประหลาดลอยบนท้องฟ้า ลำแสงเป็นทรงแนวตั้ง มีสีแดงอมส้ม รอบ ๆ แสง มีความสว่างจ้า คล้ายกับกำลังปลดปล่อยพลังงานบางอย่างออกมา ทีมข่าวจึงติดต่อ นายคมสัน  จันทรเศรษฐ อายุ 27 ปี เจ้าของคลิปดังกล่าว โดยการโทรสัมภาษณ์สอบถามข้อมูล

17245688259481724568915305

นายคมสัน เล่าว่า ขณะนั้นเป็นเวลา 1 ทุ่ม ตนเองกำลังทำกับข้าวที่ห้องพัก จู่ ๆ สายตาก็มองเห็นท้องฟ้ามีสีแดงอมส้ม แล้วก็พบลำแสงประหลาดเปร่งแส่งตามในคลิป จึงเอามือถือถ่ายไว้ การเห็นแสงประหลาดนั้น เห็นกันถึง 3 คน โดยตนเองเชื่อว่าแสงที่เห็นคือ UFO ตอนนี้หวั่นใจมาก กลัวว่าโลกจะแตก

ต่อมาทีมข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านยืนถ่ายคลิปแสงประหลาดโผล่ลอยบนท้องฟ้า เมื่อมองไปรอบ ๆ พบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นป่ารกทึบ ติดเขา มีบ้านไม่กี่หลัง ไม่มีสิ่งปลูกสร้างที่จะทำให้เกิดแสงไฟตามในคลิปได้ ส่วนจุดที่พบแสงนั้นอยู่ไกลจากจุดที่ยืนถ่ายคลิป ซึ่งกะระยะไม่ถูกว่ากี่กิโลเมตร

ทีมข่าวยังได้รับข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า เวลา 1 ทุ่ม ของวันที่ 21 ส.ค.67 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกันกับที่ นายคมสัน เจอปรากฏการณ์แปลก แสงประหลาดนั้นลอยบนท้องฟ้า ยังมีชาวบ้านในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ถ่ายคลิปติดแสงประหลาดได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย เพียงแต่ถ่ายคนละพื้นที

อย่างไรก็ตามยังไม่ใครทราบข้อมูลแน่ชัดว่า แสงปริศนาลอยบนท้องฟ้าที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็น UFO เกิดขึ้นที่ไหน และเป็นแสงจากอะไร จึงรอและหวังเพียงว่ามีผู้รู้หรือผู้เชี่ยวชาญออกมาอธิบายถึงปรากฏการดังกล่าวที่เกิดขึ้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส