“ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจเหตุผลหย่า “ดีเจแมน” ทั้งที่ยังรัก !

26 ส.ค. 67

ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจครั้งแรก ยอมรับหย่ากับสามี “ดีเจแมน” จริงตามข่าวลือ สุดกลั้นน้ำตา ชีวิตพังทลาย ลั่นยังรักเหมือนเดิม

โดยล่าสุดวันนี้ 26 ส.ค. 2567 “ใบเตย อาร์สยาม” เผยว่า "ค่ะ ตามนั้น ได้หย่ากันจริงค่ะ ไม่ใช่ในช่วงที่ผ่านมา หย่ากันตั้งแต่ก่อนหน้านั้นแล้ว ขอไม่ลงดีเทล มันก็แย่ (เสี่ยงสั่น) มันส่งผลอะไรหลายๆ อย่าง ที่ผ่านมาเราไม่เคยได้ออกมาพูดเพราะมันเซนซิทีฟ สำหรับเราเองและครอบครัว"

"ถ้าในทางกฎหมายไม่ได้เป็นสามีแล้วค่ะ แต่ในชีวิตพ่อแม่ลูกยังมีอยู่เสมอค่ะ เป็นการตัดสินใจทั้ง 2 ฝ่าย เป็นการตกลงภายในครอบครัว ความรู้สึกความเป็นพ่อแม่ลูก คู่ชีวิตยังเหมือนเดิมทุกอย่าง เราพยายามรักษาครอบครัวที่สุดแล้ว ต่อให้หลายๆ เรื่องๆ มันเหมือนคนบ้านพัง"

เมื่อถามว่า เป็นการตัดสินใจเพื่อครอบครัวใช่หรือไม่ “ใบเตย” กล่าวว่า "มันโดยภาพรวมหลายๆ อย่าง"

สำหรับกรณี “แม่ป๋อง” คุณแม่ของ “ดีเจแมน” ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แก้ข่าวให้ก่อนหน้านี้ อาจจะไม่สบายใจ ได้คุยกันหรือยัง

“ใบเตย” กล่าวว่า "ไม่ได้คุยค่ะ เอาจริงๆ แล้ว ใบเตยไม่ขอพูดถึงบุคคลอื่นละกันค่ะ มันเป็นเรื่องใบเตย ก็อันนี้เป็นเรื่องจริงจากปากใบเตย"

ยังไปเยี่ยม “ดีเจแมน” อยู่ไหม ?
"ไปตลอดค่ะ ยังรักษาความเป็นครอบครัวอย่างที่สุด คนข้างในไม่ท้อคนรอก็ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ เขารู้ค่ะ ทุกคนในนั้นจะได้เห็นใบเตยไปเยี่ยมพี่แมนอยู่ตลอด ตอนนี้เขาเข้มแข็งค่ะ ถามว่า ทำไมยังจับมือผู้ชายคนนี้อยู่ มันไม่มีเหตุผลอะไรเลย มันความเป็นมนุษย์มนุษยธรรมที่ไม่มีทางทิ้งกันแน่นอน"

ยังรัก “ดีเจแมน” อยู่ไหม ?
"รักค่ะ อาจจะไม่ได้บอกจากปาก แต่มีจดหมายที่ได้เขียนตลอด (ร้องไห้)"

ได้บอก “ดีเจแมน” ไหมว่าวันนี้จะพูด ?
"ไม่ได้บอก ถ้าโลกข้างนอกให้เป็นเรื่องข้างนอก เขาอยู่ข้างใน ให้รักษาชีวิตเพื่อได้ออกมาเจอครอบครัว"

ในส่วนของ “ใบเตย” กับ “ดีเจแมน” ยังมีความหวังไหม ?
"คือหนูไม่รู้อนาคตเลย ชีวิตใบเตยตอนนี้คือเดย์บายเดย์ ทุกอย่างมันจะเริ่มต้นใหม่ได้ หรืออะไรได้คง ณ วันที่ทุกอย่างตัดสินได้ ณ วันนั้นเราถึงจะแน่ชัดภาพชีวิตมากกว่านี้"

screenshot-2024-08-26-152311-

screenshot-2024-08-26-152322-

screenshot-2024-08-26-152251-

screenshot-2024-08-26-151335-

314208

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม