หนุ่มหึงโหด ซ้อมเมียปางตาย เช้ายันบ่าย

27 ส.ค. 67

หนุ่มหึงโหด ซ้อมเมียปางตาย เช้ายันบ่าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือปั๊มหัวใจ สุดท้ายไม่รอด ตายคาห้องพัก

ตำรวจ สน.คลองตัน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนางสาวบัว อายุ 36 ปี นอนหมดสติหายใจรวยริน ตามลำตัวมีแผลถลอกและฟกช้ำทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปั๊มหัวใจอยู่นานแต่สุดท้ายเสียชีวิต ภายในบ้านซอยพัฒนาการ 20 แยก 6

เหตุการณ์เกิดขึ้นบ่ายวานนี้ โดยมีนายอนุสรณ์ หรือ ท๊อป ผู้ก่อเหตุ และเป็นผัวผู้เสียชีวิต นั่งอยู่ในห้องเกิดเหตุด้วย ตำรวจจึงรีบจับตัวไปโรงพัก เนื่องจากกลัวว่าจะถูกญาติผู้เสียชีวิตรุมประชาทัณฑ์ ในห้องเกิดเหตุยังพบอุปกรณ์เสพยาเสพติดอยู่ด้วย

1724750123985

พี่สาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายท็อปและนางสาวบัว เป็นผัวเมียกัน มักทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยพี่สาวรู้ว่าทั้งคู่มีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จนบางครั้งสาเหตุที่ทะเลาะก็มาจากฤทธิ์ยา

ก่อนหน้านี้ มีคลิปวิดีโอที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยแฉพฤติกรรมผัวเมียคู่นี้ เป็นคลิปเหตุการณ์วันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังรวมตัวกันอยู่ จู่ๆ นายท็อปและนางสาวบัว (ผู้เสียชีวิต) ขี่จักรยานยนต์มาด้วยกัน พร้อมบอกเจ้าหน้าที่ว่าให้ตามพวกเขาไป เพราะจะไปทำร้ายคนๆหนึ่งให้ตามไปเก็บศพ ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนั้นสร้างความงุนงงให้เจ้าหน้าที่มาก คาดว่าทั้งสองน่าจะมีอาการหลอนยาเสพติด

1724749944939
ล่าสุดวันนี้ที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬาฯ นางสาวกิติมา อายุ 47 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต เดินทางมาติดต่อรับศพนางสาวบัว เพื่อนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาอิสลามที่มัสยิดนูรุ่น อิสลาม (บ้านป่า ) ซอยพัฒนาการ 20 แยก 7 ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากอวัยวะภายในบอบช้ำเสียหาย ซึ่งนางสาวกิติมารับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกฏหมาย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส