ทัวร์ลง "มาร์ช จุฑาวุฒิ" แจงดราม่าแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าว แย่งกันเตะช่อดอกไม้ในงานแต่ง

28 ส.ค. 67

งานเข้าอย่างจัง สำหรับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" หลังโพสต์คลิปแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวแย่งกันเตะช่อดอกไม้ของบ่าวสาวที่โยนในงานแต่ง ล่าสุดชี้แจงแล้วแค่คอนเทนต์ !

โดย "มาร์ช จุฑาวุฒิ" โพสต์คลิปนาที เจ้าบ่าว-เจ้าสาว โยนช่อดอกไม้ ซึ่งแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าว แทนที่จะเข้ามาแย่งกันรับช่อดอกไม้ แต่กลับแข่งกันเตะช่อดอกไม้สนุกสนาน ซึ่ง "มาร์ช" ได้เขียนแคปชั่นในคลิปว่า "เมื่อเจ้าบ่าวโยนช่อดอกไม้ให้เพื่อนๆ เวลาของผมก็มาถึง คำเตือน: เมื่อคุณสนุกในปาร์ตี้เกิน อย่าท้าทายกับระบบ"

งานนี้ชาวเน็ตดราม่าสนั่น แห่คอมเมนต์เช่น ทำไมดูแล้วเสียความรู้สึกกับการแสดงออกแบบนี้จังวันพิเศษของเพื่อน ดอกไม้นั่นเจ้าบ่าวเขามอบให้เจ้าสาวนะ ไม่น่ารักเลย, รู้ว่าเป็นคอนเทนต์ แต่ขัดความรู้สึก, ดูแล้วรู้สึกแย่ จากคนจัดดอกไม้, ผมว่าไม่ตลกนะ ที่เพื่อนเจ้าบ่าวทำแบบนี้

ล่าสุด "มาร์ช จุฑาวุฒิ" ชี้แจงดราม่าแล้ว บอกว่า "ในคลิปเป็นช่วง after party ครับผม ช่วงที่งานเลิกแล้ว ช่อจริงโยนเสร็จเรียบร้อยในงานแล้วครับ จริงๆ ได้คุยกับ บ่าวสาว ตั้งแต่ก่อนวันงานแล้วครับ ว่าจะถ่ายคอนเทนต์นี้กันแบบสนุกๆ"

"เพราะเพื่อนๆที่สนิทที่ไม่ได้เจอกันแบบครบๆ มากันเยอะมาก เลยอยากมีอะไรถ่ายไว้ เจ้าสาวเป็นคนเตรียมดอกไม้ช่อนี้ให้เองครับ ไม่ใช่ช่อจริง เป็นช่อสำหรับคอนเท้นต์นี้ ช่อจริงวันนั้นสวยงามมากครับ"

"คลิปเป็นเชิงตลกครับ ไม่อยากให้ซีเรียสครับ สื่อประมาณว่า ถ้าเป็นสาวๆ จะแย่งกัน แต่พอเป็นแก๊งผู้ชาย (ในที่นี่หมายถึงกลุ่มพวกผม) ที่สนิทกันชอบสังสรรค์กันเลยวิ่งหนีช่อดอกไม้ครับ (ในคลิปเป็นการนัดแนะกันหมดแล้วครับ) บางคนในคลิปก็แต่งงานมีครอบครัวแล้วครับ มาถ่ายกันขำๆ ครับ แต่ถ้าคลิปนี้ได้สร้างความไม่สบายใจให้กับใคร ผมเองต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ ขอบคุณทางพี่ๆ ที่โรงแรม waldorf ด้วยครับ ดูแลบ่าวสาว และพวกเราดีมากๆ ครับ"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย MARCH (@marchutavuth)

page282024-01

page282024-02

screenshot2024-08-28142040

screenshot2024-08-28141918

screenshot2024-08-28141934

 

snapinsta.app_456064057_18446

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม