รวบแล้ว! พ่อผัวหื่นหวังเคลมลูกสะใภ้วัย 16 ปี

1 ก.ย. 67

รวบแล้ว! แท็กซี่หื่นหวังเคลมลูกสะใภ้ วัย 16 ปี อ้างทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและได้ความรักจากลูกชายน้อยลง

จากรณีที่พ่อสามี มีอาชีพขับแท็กซี่ ได้ออกอุบายรับลูกสะใภ้วัย 16 ปี มาเคลียร์ปัญหาเรื่องคลิปลับ ก่อนที่จะลงมือลวนลามลูกสะใภ้ภายในห้องพัก แต่หนีออกมาออกได้ พร้อมขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี กระทั่งผู้ก่อเหตุได้มีการชกต่อยกับพลเมืองดี จนสลบคาถนน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 30 ส.ค.67 ที่ผ่าน

ล่าสุดวันนี้ 1 ก.ย.2567 เวลา13.30น.พ.ต.ท.ประยูรปั ตตุลี รองผกก.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยพ.ต.ต.วีระพันธ์ บุญหนักสว.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ และชุดสืบสวนสภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายสุทัศน์ อายุ 46 ปี ได้บริเวณป่าลาน ด้านข้างหมู่บ้านเพชรวัฒนะ 48 ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนนำตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่  สภ.พระสมุทรเจดีย์

1725183688191

สอบสวนนายสุทัศน์ ผู้ก่อเหตุอ้างว่าวันเกิดเหตุ ได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจำโทรศัพท์แบตเตอรี่หมด จึงแวะไปหาลูกสะใภ้ที่บ้าน เพื่อจะยืมสายชาร์จ ก่อนที่จะเรียกลูกสะใภ้มาพูดคุย แต่ความเมาและมีเรื่องที่เครียดค้างคาใจมานานเกี่ยวกับปัญหาแฟนเก่าลูกชายที่เคยพูดกับตนว่า ลูกชายตนเลี้ยงเขาไม่ได้ยังแบบมือขอเงินพ่อกินอยู่เลย ตนรู้สึกแค้นใจตลอดมาจึงอยากจะปรึกษาลูกสะใภ้ว่า ควรจะแจ้งความจับแฟนเก่าขอลูกชายดีไหมในเรื่องพรากผู้เยาว์ เพราะฝ่ายหญิงอายุ 26 ปี ส่วนลูกชายอายุแค่ 16 ปี

1725183854824

ก่อนที่จะชวนลูกสะใภ้ นั่งรถกลับมาที่ห้องด้วย เพื่อพูดคุยและนั่งปรับทุกข์ เมื่อมาถึงที่ห้องลูกสะใภ้ได้นั่งอยู่บนที่นอน ส่วนตนได้นั่งคุยเรื่องต่างๆที่ค้างคาใจมานานให้ลูกสะใภ้ฟัง พร้อมจับมือลูกสะใภ้เพื่อให้รู้ว่าตนอยากจะเล่าเรื่องที่ค้างคาในใจให้ฟังใ

ในระหว่างนั้นได้เกิดอารมณ์ชั่ววูบขึ้นมาประกอบกับเมาเหล้า ด้วยจึงคิดไม่ดีและพยายามลองดูว่าลูกสะใภ้จะเล่นด้วยหรือไม่ ซึ่งตนก็ได้บอกว่าไป “ช่วยหน่อยได้ไหมในเรื่องที่ผู้ใหญ่เขาทำกัน” แต่ลูกสะใภ้ไม่ยอม จึงจะพากลับบ้าน แต่ลูกสะใภ้ไปบอกคนอื่นขอความช่วยเหลือ จึงเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้นมา

1725183927797

ส่วนเรื่องคลิปลับนั้นไม่มีเป็นเรื่องที่ตนกุขึ้นมาเท่านั้น เพราะน้อยใจลูกชายที่ให้ความรักกับตนน้อยเกินไป ทั้งที่เลี้ยงดูมาตั้งแต่ยังเด็กและอยู่ด้วยกันมา 2 คนตลอด โดยตนได้เลิกกับภรรยาไปนานหลายปีแล้ว ต้องเลี้ยงลูกเพียงคนเดียว จึงอยากต้องการความสนใจจากลูกบ้าง เพราะตั้งแต่ลูกมีแฟนคนนี้มา ไม่ค่อยใส่ใจดูแลตนเหมือนเมื่อก่อน ตนมีปัญหาอะไรอยากจะคุยกับลูกบ้าง ยังไม่ได้ เพราะเรื่องบางเรื่องไม่อยากให้คนอื่นได้รับฟังหรือรู้เรื่องในครอบครัว ตนจึงไม่อยากให้คนอื่นมาทราบเรื่องด้วย ตนรู้สึกอายมากที่กระทำเช่นนั้นไปถ้าสามารถกราบลูกตนได้จะทำ

 1725183955301

ส่วนในวันเกิดเหตุหลังจากที่ตนได้ทำร้ายร่างกายพลเมืองดีแล้วไปว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้ไปส่งที่ทำงานของลูกชาย ซึ่งอยู่ภายในซอยประชาอุทิศ90 แต่ไม่พบตัวลูกชาย เนื่องจากคนที่ทำงานบอกว่าลูกชาย จะลางานกลับไปที่บ้านเนื่องจากที่บ้านมีเรื่องหลังจากนั้นตนได้กลับไปนอนในห้องที่เกิดเหตุ แล้วรุ่งเช้าจึงได้ว่าจ้างรถแท็กซี่ที่รู้จักกันไปส่งที่ด้านข้างหมู่บ้านเพชรวัฒนะ48 ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

1725184310406

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่ากระทำอนาจารผู้อื่นทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายและจิตใจ เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมายโดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส