“แน็ก ชาลี” แจงสัมพันธ์ “กามิน” แยกย้ายแล้ว ลั่นจะไม่ยอมรับผิดแทน ! ผมเสียอะไรมากมาย

2 ก.ย. 67

สิ้นสุดทางรักแล้วหรือเปล่า สำหรับคู่รักคนดังอย่าง “แน็ก ชาลี” กับ “ กามิน” หลังฝ่ายหญิงกลับไปทำงานที่เกาหลีได้ 2 สัปดาห์ แฟนคลับแห่ถามไม่หยุดจะกลับไทยเมื่อไร

ล่าสุด 1 ก.ย. 2567 “แน็ก ชาลี” ออกมาไลฟ์แจงความสัมพันธ์ “กามิน” ลั่น แยกย้ายกันแล้ว

"เรื่องนั้นเพื่อนๆ ไม่ต้องเดาหรอก คนเป็นผู้ใหญ่นะ รู้กันอยู่แล้วว่าอะไร แต่มีข้อความเพื่อนๆ เยอะ เลยรู้สึกสงสารทุกคนที่ไปเถียงแทนเรา สงสารคนที่คิดถูกแล้วต้องมาโดนคนอีกกลุ่มด่า"

"ตอนนี้ก็ 2 อาทิตย์แล้ว ที่ตัวผมไม่ได้คุยกันเลย ก็แยกย้ายกันจริงๆ ให้เขาได้ตามที่เขาต้องการกันไป ตัวผมก็ต้องออกมาพูดหลายอย่าง เพราะตัวผมจะไม่ยอมเป็นคนที่ หลายๆ เรื่องๆ ใน 7 เดือน ไม่ได้ทำ แต่ต้องออกมารับผิดแทน ออกมารับความกดดันแทน ทำตัวเหมือนกับว่าไม่มีอะไร"

"หลายๆ คน ที่อยู่กับผมจะรู้ว่า ไม่ได้ทำ ไม่ได้ผิดก็ต้องออกมารับ ไม่ได้ดั่งใจใครก็ต้องออกมา ต้องอดทน แต่ต้องอดทนเพราะมันมีผลกับการงานและครอบครัวผม ถ้าผมไม่ออกมาพูดมันก็จะเหมือนกับรอบที่แล้ว จะกลายเป็นผู้ชายตอแหลอีก จะกลายเป็นผู้ชายโกหกอีก"

"ผมก็อยากพูดแรงๆ กับบางคนเหมือนกันนะที่พูดกับผมหลายๆ เรื่อง ไม่ได้มีความสุขมากครับที่เห็น แต่พยายามให้คนที่เห็นไม่เครียด พยายามทำดีที่สุดแล้ว พวกคุณอย่าเสียใจ เพราะผมเสียใจกว่าพวกคุณร้อยเท่า ผมเสียอะไรมากมาย ผมเสียมากกว่าพวกคุณร้อยเท่า มากมาย (หัวเราะ) ไม่พูดไม่ได้"

"ใครที่ด่าผม ด่าผมบางเรื่อง หลายคนรำคาญผมมาก และเจอเป็นร้อยคอมเมนต์ ที่ถามว่า ทำไมผมไม่ไปเกาหลี มีเยอะมากเลย ผมจะบอกนะ ผมไม่ใช่คนเดิมที่จะไม่พูดอะไร ผมเคยพูดหลายทีแล้วว่าทำไมผมไม่ไป แต่ที่ผมต้องอดทนที่สุดคือ ไม่ได้ทำผิดใดๆ ทั้งสิ้น แต่ต้องออกมาเหมือนเป็นคนผิด"

@koyjas045 ชาลีออกมาพูดแล้ว เลิกกับ กามินจริงหรือไม่ฟังจากปากชาลีวันนี้ 💔😭✌🏻#ชาลี#ชาลีกามิน#กามินชาลี #เทรนด์วันนี้ #gaming #ชาลีแฟมิลี่ ♬ เสียงต้นฉบับ - ก้อยก้อย

page292024-1

page292024-02

snapinsta.app_457479355_18455

snapinsta.app_457828720_18456

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม