Piconizer 4 ที่สุดอุปกรณ์เก็บข้อมูลบนมือถือ พร้อมฟีเจอร์ตอบโจทย์ครบจบ

3 ก.ย. 67

Maktar Inc. (มัคทาร์) แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลดิจิทัลอัจฉริยะ เปิดตัว Piconizer 4 อุปกรณ์ขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง สำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือที่ต้องการพื้นที่เพิ่มเติม ในการจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอ และไฟล์สำคัญต่างๆ รองรับทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมฟีเจอร์ พิเศษเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่ง่ายและสะดวก ยกระดับการจัดเก็บข้อมูล และความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี พร้อมจำหน่ายในประเทศไทย กันยายนนี้ เป็นต้นไป

maktar_5_0

 

ความสำเร็จจากผลิตภัณฑ์ Qubii Duo ที่วางจำหน่ายในประเทศไทยมาก่อนหน้านี้ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี การเปิดตัว Piconizer 4 ถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับ Maktar (มัคทาร์) ในการต่อยอดความสำเร็จ และเป็นการยกระดับเทคโนโลยีการจัดเก็บข้อมูลด้วยคุณสมบัติที่พัฒนา
อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัลที่ต้องการความสะดวกสบายและ
ความปลอดภัยในทุกการใช้งาน โดยเฉพาะผู้ที่ประสบปัญหาพื้นที่จัดเก็บในโทรศัพท์มือถือเต็ม และผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและวิดีโอ

maktar_6_0

Piconizer 4 คือ ตัวช่วยเก็บความทรงจำอัจฉริยะที่สามารถพกพาไปทุกที่ ออกแบบมาเพื่อ การใช้งานที่ง่าย ปลอดภัย และคุณภาพสูง โดย Maktar ได้มีการคิดค้นและพัฒนา Piconizer ขึ้นเป็นครั้งแรก เมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติม โดยไม่ต้องพึ่งพาบริการคลาวด์ นับแต่นั้นมา บริษัทฯ ได้มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง ทำให้ Piconizer ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานทั่วโลก เเละยังเป็นสินค้าขายดีที่สุดในญี่ปุ่นอีกด้วย

maktar_4_0

Piconizer 4 มาพร้อม 7 ความโดดเด่น เพียงเสียบอุปกรณ์นี้ เข้ากับมือถือก็ขยายพื้นที่ จัดเก็บบนมือให้คุณได้ทันที

  1. การขยายพื้นที่จัดเก็บแสนง่าย : รองรับการจัดเก็บข้อมูลที่หลากหลาย ตั้งแต่ 128GB ไปจนถึง 1TB ทำให้คุณสามารถถ่ายภาพและวิดีโอได้อย่างไม่จำกัด ไม่ต้องกังวลเรื่องพื้นที่จัดเก็บเต็มอีกต่อไป
  2. ความเร็วสูงในการถ่ายโอนข้อมูล : ด้วยความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 10Gbps ผู้ใช้งาน สามารถโอนย้ายไฟล์ระหว่างอุปกรณ์ได้ในเวลาอันรวดเร็ว เหมาะสำหรับผู้ที่มีข้อมูล จำนวนมากหรือไฟล์ขนาดใหญ่ เช่น วิดีโอคุณภาพสูง
  3. รักษาคุณภาพไฟล์ : ด้วยแอปพลิเคชัน Piconizer ช่วยให้คุณจัดเก็บไฟล์ภาพและวิดีโอ ในคุณภาพดั้งเดิมที่ไม่ถูกบีบอัด เพื่อให้ทุกความทรงจำถูกเก็บไว้อย่างคมชัดและสมบูรณ์แบบ
  4. การเชื่อมต่อที่ยืดหยุ่นและครอบคลุม: รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android, แท็บเล็ต และคอมพิวเตอร์ ด้วยอินเทอร์เฟซแบบคู่ รองรับทั้ง Lightning และ USB-C ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการข้อมูลได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
  5. ความปลอดภัยของข้อมูลระดับสูง: เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูลแบบไร้รหัสผ่านที่ล้ำสมัย ช่วยให้ข้อมูลของคุณปลอดภัยจากการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต
  6. Piconizer ใช้งานง่าย : แอป Piconizer มาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการข้อมูลได้อย่าง มีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสำรองและกู้คืนข้อมูลด้วยคลิกเดียว การสร้างอัลบั้มที่มีการป้องกัน ด้วยรหัสผ่าน และการรองรับไฟล์ในหลายรูปแบบ
  7. ออกแบบและสไตล์ทันสมัย : Piconizer 4 มาพร้อมกับดีไซน์ที่ทันสมัย มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สเปซเกรย์, โรสโกลด์ และสี Lilac หรือสีม่วง ซึ่งมีจำนวนจำกัด ทุกเครื่องยังมาพร้อมกับเคสป้องกันฟรี เพื่อความสะดวกในการพกพาและการใช้งานที่ปลอดภัย

maktar_2_0

จากการพัฒนาต่อเนื่องมากว่า 10 ปี เป็นเครื่องพิสูจน์ว่า Maktar ไม่หยุดเพียงการเป็นผู้คิดค้น Piconizer แต่ยังพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานในยุคดิจิทัล ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 10 ปี บริษัทได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าย และมีความปลอดภัยสูงสุด

maktar_1_0

ทั้งนี้ Piconizer 4 จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ เป็นต้นไป ในราคาสุดคุ้ม เริ่มต้น เพียง 2,999 บาท เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FB: Maktar Thailand
หรือ https://th.maktar.com/

* * * * * * * * * *

เกี่ยวกับ Maktar Inc.
Maktar Inc. ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ด้วยพันธกิจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บและจัดการข้อมูลดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปัจจุบัน Maktar มีผู้ใช้งานมากกว่า 200,000 รายทั่วโลก และมีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไปแล้วมากกว่า 1,000,000 หน่วย

advertisement

ข่าวยอดนิยม