ผัวเมียดื่มน้ำต้มสมุนไพร กับกาแฟ ดับปริศนา 1 สาหัส 1

3 ก.ย. 67

2 ผัวเมียดื่มน้ำต้มสมุนไพร กับกาแฟ ก่อนจะชักเกร็งล้มหมดสติดับปริศนา 1  สาหัส 1 แพทย์ตรวจสอบสารบางอย่างในร่างกาย

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน หลังหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 7 บ้านเกษมสุข ต.ตาเกษ อ.อุทุมพรพิสัย จ.ศรีสะเกษ หลังได้รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิต และมีคนอาการสาหัส จากการดื่มกาแฟผสมน้ำสมุนไพร เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 07.00 น.ของวันที่1 กันยายน 2567 ที่ผ่านมา

โดยบ้านหลังดังกล่าว ได้มีการจัดเตรียมสถานที่ เพื่อจัดงานศพและได้พบกับนายวรวิทย์ ไชยศิรินทร์ อายุ 21 ปี ลูกชายของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า วันเกิดเหตุพ่อกับแม่ได้ต้มน้ำร้อนในกาบนเตาถ่าน เพื่อจะชงกับกาแฟ(ยี่ห้อหนึ่ง)ดื่มในช่วงเช้าตามปกติ ซึ่งน้ำในกาที่ต้มจะมีแก่นฝาง ซึ่งเป็นสมุนไพรที่ซื้อมาจากตลาดนัด โดยพ่อกับแม่ของตนจะดื่มแบบนี้เป็นประจำทุกวัน เพราะเชื่อว่าเป็นยาบำรุงและรักษาโรค

1725348150989

หลังจากที่ทั้งพ่อกับแม่ดื่มเข้าไปแล้ว ตัวพ่อไปเข้าห้องน้ำเกิดอาการชักเกร็ง ตอนนั้นแม่ของตนพร้อมกับตนได้พยายามช่วยพ่อจนอาการพ่อดีขึ้น พร้อมเรียกคนให้ช่วยและเรียกโรงพยาบาลมาช่วยนำส่งหลังจากพ่ออาการดีขึ้นแล้ว แม่ของตนก็มาล้มหมดสติไปต่อหน้าต่อตา ตนชาวบ้านกับพยาบาลช่วยกันปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็ยื้อชีวิตไว้ไม่ได้ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

1725348115044

ทั้งนี้ผู้เสียชีวิตคือนางนารี ไชยศิรินทร์ อายุ 49 ปี ส่วนอีกคนที่เป็นสามีชื่อนายมงคล ไชยศิรินทร์ อายุ 44 ปี ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งหมอตรวจพบสารที่ผิดปกติในร่างกายผู้เสียชีวิต และสามี ยังชี้ชัดไม่ได้ว่าเป็นสารอะไร

1725348134668

ด้านนางสมบูรณ์ ผ่านพินิจ อายุ 50 ปีเป็นลูกพี่ลูกน้องกับผู้ตายเปิดเผยว่าตนสงสัยว่าทำไมนางนารี(ผู้ตาย)ถึงกินน้ำต้มสมุนไพรกับกาแฟจนเสียชีวิต ส่วนตัวตนก็กินน้ำสมุนไพรตัวเดียวกันเป็นประจำตนจะมาเอายาสมุนไพรกับผู้ตายไปกินตลอด เนื่องจากตนเป็นโรคมะเร็ง เห็นว่าแก่นฝางนี้สามารถรักษาโรคมะเร็งได้ เลยได้มาเอากับผู้ตายไปกินอยู่เป็นประจำ แต่ทำไมตนไม่เป็นอะไรเลยตนเลยสงสัยว่าที่ทางแพทย์ตรวจพบสารอะไรบ้างอย่างนั้น เป็นสารอะไรและสารดังกล่าวมาได้จากที่ไหนทำไมในร่างกายของน้องสาวตนจึงมีสาร

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่าฐานะทางบ้านของผู้ตายยากจน คุณตาป่วยเดินลำบากคุณยายป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์โรคซึมเศร้า สามีผู้ตายป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบแขนขาอ่อนแรง ทั้งนี้เงินจะจัดงานศพก็ไม่ค่อยมี

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส