เปิดคำสารภาพ มือปืนยิง 2 ผัวเมียตายคารถ จยย.แค้นถูกด่ามานานหลายปี

4 ก.ย. 67

เปิดคำสารภาพ มือปืนยิง 2 ผัวเมียตายคารถจยย. แค้นถูกผู้ตายด่ามานานหลายปี ผู้ตายดูถูกคิดว่าเป็นเด็กตลอดเวลา

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 3 ก.ย.67 หลังจากนายสิทธิโชค กรอบทอง หรือ แสน อายุ 32 ปี ได้เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี หลังก่อเหตุยิงนายณรงค์วิทย์ บุตรสิงห์ อายุ 45 ปี (คนขับขี่)ถูกยิงที่กกหูซ้าย และนางชาดา ไทยรัฐ อายุ 55 ปี (คนซ้อน) โดยทั้งสองศพนอนเสียชีวิตอยู่บนรถจักรยานยนต์

106197_0_1

ด้าน พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.เมืองปทุมธานี กล่าวว่าญาติของผู้ก่อเหตุได้บอกกับตนเองว่า ทางผู้ก่อเหตุได้ติดต่อขอมอบตัว และผู้ก่อเหตุสารภาพทุกข้อกล่าวหา ซึ่งผู้ตายทั้งสองคนกับผู้ก่อเหตุอยู่บ้านใกล้กัน ส่วนอาวุธปืนได้นำไปทิ้งแล้วที่ท่าน้ำส่วนเทพปทุม ส่วนเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาและพ.ร.บ.อาวุธปืนยิงปืนในที่สาธารณะ

106301_0

ส่วนนายสิทธิโชค ผู้ก่อเหตุ รับสารภาพว่าผู้ตายด่าทอตนเองมานานแล้วตั้งแต่ตนเองจำความได้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องทั่วๆไปที่เขามาด่าเราและด่าพ่อกับแม่ตนเองด้วย ซึ่งปืนตนเองได้ซื้อออนไลน์มาราคา 40,000 บาท ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็ทะเลาะกันรุนแรง และวันนี้ช่วงประมาณบ่าย 3 โมง คนตายผู้ชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านหน้าบ้าน แล้วก็ถามผู้ก่อเหตุว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินเข้าบ้านไป

1725418424267

จากนั้นผู้ตายขี่รถกลับมาสองคนผัวเมีย ผู้ก่อเหตุก็เดินมายิงที่รถเลย ซึ่งจำไม่ได้ว่ายิงไปกี่นัด ซึ่งแม็กหนึ่งใส่ได้ 9 นัด แต่ใส่ไม่เต็มแม็ก

ขณะที่ญาติผู้ก่อเหตุบอกว่าผู้ตายชอบคิดว่า น้องเขา (ผู้ก่อเหตุ) เป็นเด็กตลอดเวลาเลยมาด่าทอตลอด.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส