หนุ่มวัย18 หนีตาย หลังนัดสาวผ่านแอปหาคู่ ไม่ถึงชั่วโมงนัดเจอหน้ากันครั้งแรก

4 ก.ย. 67

หนุ่มวัย18 หนีตาย หลังนัดสาวผ่านแอปหาคู่ ไม่ถึงชั่วโมงนัดเจอหน้ากันครั้งแรก กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนรุมทำร้าย ก่อนขอความช่วยเหลือ 

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 ก.ย. 67 ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุ คนถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ ข้างสวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 เขตเทศบาลนครลำปาง ต.สบตุ๋ย จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยสว่างนครลำปาง 

พบนายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตกเลือดอาบ กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่ง รพ.ลำปาง นอกจากนี้ในซอยดังกล่าวยังพบรถจักรยานยนต์ของคนเจ็บล้มลงอยู่อีก 1 คัน 

จากการสอบถามนายเอ คนเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า เพิ่งนัดเจอสาวคนหนึ่งที่เพิ่งรู้จักผ่านทางแอปหาคู่ได้ไม่ถึงชั่วโมง ก่อนที่จะมีการนัดเจอกันที่ซอยดังกล่าว เมื่อตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาถึง ยังไม่ทันเห็นหน้าสาวรายดังกล่าวเลย แต่กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณเกือบ 10 คน รุมทำร้าย ทั้งเตะและต่อยจนตนเองได้รับบาดเจ็บ จึงวิ่งหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากร้านขายหมูจุ่ม ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนที่พลเมืองดีจะแจ้งตำรวจ 

ทั้งนี้ตนเองพอจำหน้าคนที่ทำร้ายตนเองได้บางคน ส่วนสาวที่นัดมาพบนั้นอาจจะเป็นนางนกต่อหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ และขณะนี้ได้เข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำปางแล้ว 

ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ซอยจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งห่างจากปากซอยประมาณ 10 เมตร ยังพบหยดเลือดของคนเจ็บอยู่บนพื้นถนน จากการตรวจสอบจากภาพกล้อวงจรปิดในช่วงเวลา 19.35 น. จะได้ยินเสียงเบิ้ลรถจักรยานยนต์หลายคัน และช่วงเวลา 19.35 น. จะเห็นรถจักรยานยนต์ 2-3 คันขี่วนเวียนที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะจอดที่ปากซอยดังกล่าวแล้วก็ขี่ออกไปก่อนที่เวลา 19.36 น. จะเห็นชายเสื้อขาว ซึ่งเป็นผู้บาดเจ็บวิ่งออกมาจากปากซอย และไปขอความช่วยเหลือที่ร้านหมูจุ่ม ซึ่งอยู่ห่างไปประมาณ 100 เมตร ก่อนที่ต่อมาตำรวจและกู้ภัยจะมาที่เกิดเหตุดังกล่าว 

จากการสอบถามนายบี (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ลูกชายเจ้าของร้านหมูจุ่ม เปิดเผยว่า ช่วงนั้นคนเจ็บวิ่งมาที่ร้านในสภาพโชกเลือดหัวแตก ตอนแรกคิดว่าคงเป็นเพื่อนของพนักงาน แต่ปรากฏว่าไม่ใช่ โดยเขามาขอความช่วยเหลือบอกว่าเขานัดเจอสาวจากแอปหาคู่ ซึ่งเพิ่งนัดเจอกันครั้งแรก แต่เมื่อมาถึงกับถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คนรุมทำร้าย จึงวิ่งหนีตายมาขอความช่วยเหลือดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส