ผช.ผญบ.ชักปืนยิงชายคลั่งตัดขั้วหัวใจดับ ถือขวานปรี่จะทำร้าย

4 ก.ย. 67

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ชักปืนพก ยิงสวนตัดขั้วหัวใจชายคลุ้มคลั่งดับ ขณะถือขวานอาละวาด ปรี่เข้ามาจะทำร้าย ข่มขู่ผู้คนในหมู่บ้าน

เมื่อเวลา 20.45 น.วันที่ 3 ก.ย.2567 พ.ต.ต.สุพจน์พงษ์. ช่วยดู สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง รับแจ้งเหตุชายเมายาคลุ้มคลั่งจะทำร้ายชาวบ้านถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.5 บ้านวังสมบูรณ์ ต.เขาปูน

ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตาย ทราบชื่อนายพิเชษฐ์ บุญมาก อายุ 49 ปี  สภาพนอนหงายท้อง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน นุ่งกางกางขาสั้นสีเทา ผ้าขาวม้าพาดบ่า ไม่สวมรองเท้า นอนตายจมกองเลือดบนพื้นริมถนนลาดยางหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย ตัดขั้วหัวใจ ด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด  ใกล้กันพบขวาน 1 เล่ม เป็นด้ามไม้ยาวประมาณ 80 ซม. จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1725424101616

ส่วนผู้ก่อเหตุทราบจากผู้ใหญ่บ้านในท้องที่ว่า คือ นายสมศักดิ์ ใจคง มีตำแหน่งเป็น ผช.ผู้ใหญ่บ้าน ม.5 ต.เขาปูน ได้รับแจ้งเข้าไประงับเหตุขณะที่ผู้ตายถือขวานวิ่งปรี่จะเข้าไปทำร้าย นายสมศักดิ์ ผช.ผู้ใหญ่บ้าน จึงได้ยิงสวนไป 1 นัด เพื่อป้องกันตัวเองจนถึงแก่ความตาย

1725424067083

ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ. ม.อ.สงขลา เพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ขณะที่แนวทางการสืบสวนสอบสวน ทราบว่าผู้ตายมีพฤติกรรมคลุ้มคลั่งจากการใช้สารเสพติด เดินถือขวานก่อเรื่องอาละวาด ข่มขู่คนในหมู่บ้านและคนใกล้ชิดเป็นประจำ ในวันก่อนเกิดเหตุทางญาติได้ติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อนำตัวไปรักษากระทั่งมาจบชีวิตดังกล่าว ฃส่วนผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ข่าวคืบหน้าจะรายงานต่อไป

1725424152914

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส