"อิงฟ้า วราหะ" ทำถึง! เอาชนะทุกคำสบประมาท พูดได้เต็มปากขึ้นแท่นเป็นนางเอก 100 ล้าน

4 ก.ย. 67

ปังเกินต้าน! อิงฟ้า วราหะ เอาชนะทุกคำสบประมาท การันตีด้วยผลงานคุณภาพ “วิมานหนาม” ทะลุ 100 ล้าน สมฉายาอิงฟ้ามหาชน...!


นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่พุ่งทะยานขึ้นแรงแบบรั้งไม่อยู่ สำหรับภาพยนตร์ดราม่าทริลเลอร์ “วิมานหนาม” จากค่าย “จีดีเอช” ร่วมกับ “ใจ สตูดิโอ” ล่าสุดพร้อมขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากผู้ชมจน ทำให้ขึ้นแท่นหนังไทยที่ทำรายได้ทั่วประเทศทะลุ 100 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อิงฟ้า วราหะ

สำหรับนักแสดงสาวเจ้าบทบาทอย่าง อิงฟ้า วราหะ ก็ได้เปิดใจถึงความสำเร็จที่กระแสแรงเกินร้อย ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 100 ล้านแล้ว โดยเผยว่า ... วิมานหนามกระแสดีถล่มทลายมาก ตอนนี้ก็ถึง 100 ล้านแล้ว ขนลุกมาก ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอก 100 ล้านแล้ว มันเป็นเรื่องแรกของหนูด้วย ตอนแรกคิดว่ามันยาก ด้วยความที่ว่าคนไปคิดว่ามันเป็นหนังประเภทใดประเภทหนึ่ง แต่สุดท้ายพอคนได้ดูปากต่อปากก็ถึงได้รู้ว่ามันดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ

โมเมนต์แรกที่ไปถ่ายกับวันนี้ ที่ประสบความสำเร็จถามตัวเองว่ายังไงบ้าง?
หายเหนื่อย เพราะว่าเป็นการทำงานที่เรา สู้รบ ปรบมือกับอะไรหลายๆอย่าง ทั้งคนที่เชื่อมั่นในศักยภาพของเรา และคนที่ไม่เชื่อก็มีแต่ว่าวันนี้มันทำให้เรารู้ว่าเราชนะได้ทุกคำสบประมาท คนที่เขาคิดว่าเราทำไม่ได้ แต่เราทำได้และทำถึงด้วย และก็ดีใจที่หลายคนในความชื่นชอบและรอดูผลงานเราในชิ้นงานต่อๆไป

กระแสวิมานหนามพลิกชีวิตเขายังไงบ้าง?
ก็พลิกนะ หลายๆคนในนิยามเราว่าเป็นนักแสดงได้แล้ว คือจริงๆการได้เล่นละครมันก็โอเคใครจะได้เล่นก็ได้แต่ว่าการที่จะเป็นนักแสดงจริงๆมันเหมือนเราต้องมีจิตวิญญาณและต้องเล่นออกมาแล้วคนเชื่อจริงๆ หลายๆคนให้ฉายาว่าเป็นนักแสดงได้แล้วและก็ลุ้นให้เราได้รางวัลด้วย ก็ถือว่าเป็นอะไรที่คอมพลีทแล้วสำหรับหนู

  อิงฟ้า วราหะ

ได้ฉายาเป็นนางเอก 100 ล้านแล้ว?
ก็ดีใจค่ะเป็นผลงานชิ้นแรก เป็นฉายานางเอก 100 ล้าน ก็อยากให้ทุกคนได้รับรางวัลไปด้วย เป็นภาพยนตร์ที่เราแสดงเรื่องนี้ ก็ทีมงานทุกคนเรายังรู้สึกภูมิใจแทนคนไทยที่เราสามารถทำภาพยนตร์ออกมาแนวนี้ได้ อยากให้ได้ไปฉายในหลายๆประเทศ ให้คนได้รู้ฝีมือการถ่ายทำของคนไทย เนื้อเรื่องที่เราตีแผ่สังคมในประเทศประเทศไทยด้วย จริงๆก็ตั้งยอดไว้ให้ถึง 100 ล้าน และวันนี้มันก็ถึงจริงๆที่เหลือก็คือปล่อยให้ไหลตามกระแสที่ควรจะเป็นไป

บอสณวัฒน์ดูภูมิใจกับลูกสาวคนนี้มาก?
เขาก็คงไว้ใจให้เราได้ไปทำงานนอกบ้าน เหมือนไปทำงานร่วมกับคนอื่น แล้วเราสามารถทำได้แล้วเราก็ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่หลายๆท่านมันก็ทำให้เราก็สามารถที่จะพาน้องๆไปร่วมงานกับท่านอื่นๆได้โดยที่เขาเชื่อศักยภาพของเด็กๆในองค์กรมิสแกรนด์ ไม่ใช่แค่เป็นนางงามอย่างเดียวเราก็สามารถเป็นนักแสดงและทำอะไรหลายๆอย่างได้ในเวลาเดียวกัน

อยากขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนกันมา มันก็เป็นผลพวงที่ไม่ได้ประสบความสำเร็จแค่ฟ้าคนเดียว แต่น้องๆทุกคนในมิสแกรนด์เขาก็ได้เหมือนมีพี่ใหญ่ที่สามารถทำได้ก็สามารถที่จะเดินตามรอยไปได้เหมือนกัน มันก็เป็นผลพวงของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ที่เราจะได้ประสบความสำเร็จไปด้วยกัน แฟนคลับเขาก็อยู่ตั้งแต่เรามิสแกรนด์กรุงเทพฯ จนมาถึงเป็นอิงฟ้ามหาชนทุกวันนี้ก็รู้สึกว่าจะ 3 ปีแล้ว ก็ไม่เคยรู้สึกว่ามันตกหล่นหายไป บกพร่องอะไรไปเลยในหน้าที่ของแฟนคลับหรือศิลปิน ก็คืออยู่กันมาจนเป็นครอบครัวสนิทกัน ก็รู้สึกดีเป็นกำลังใจให้้ราในการทำงานในทุกๆวันได้เช่นเดียวกัน เพราะเขาก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ทำให้เราอยากทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดให้เขาภูมิใจ

อิงฟ้า วราหะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม