ดีเจตามง้อเมียไม่สำเร็จ ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

4 ก.ย. 67

ดีเจตามง้อเมียหนีออกบ้าน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง เมียไม่ยอมคืนดี ชักปืนยิงเมียดับ ก่อนลั่นไกตัวเองตาม

วันที่ 4 ก.ย.67 เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ ได้เกิดเหตุสามีใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาเสียชีวิต แล้วยิงตัวตายตาม เหตุเกิดหน้าร้านขายอาหารฝั่งตรงข้ามกับร้านสะดวกซื้อ นนบ่อสร้าง-ดอยสะเก็ด ท้องที่ตำบลแม่คือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

1725447124972

หลังจากเกิดเหตุพันตำรวจเอกธงชัย กรรณิการ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด พร้อมด้วยพนักงานสอบสวนได้ลงพื้นที่เหตุ บริเวณหน้าร้านขายน้ำชง พบศพสามีและภรรยานอนเสียชีวิตเกยกันอยู่บนเก้าอี้

1725447098171

ลูกชายของผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากมหาวิทยาลัย หลังจากทราบว่าพ่อมายิงแม่ พร้อมกับร่ำไห้โวยวายก่อนจะโผเข้ากอดยาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าสองสามีภรรยาที่เสียชีวิต มีลูกชาย 1 คน บ้านเดิมอยู่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ นายชาญ อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นสามี ซึ่งทำงานเป็นดีเจวิทยุชุมชน อยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองเชียงใหม่ และอำเภอสันป่าตอง

ส่วนฝ่ายภรรยา นางจารุณี อายุ 42 ปี ได้หนี นายชาญ มาเช่าเปิดร้านขายข้าวกล่องในตอนเช้าได้ประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว ในระหว่างนั้นสามีได้พยายามมาตามง้อให้ภรรยากลับบ้านหลายครั้ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ 

ก่อนเกิดเหตุสามี ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายน้ำดื่ม ก่อนที่จะเข้าไปง้อภรรยาอีกครั้ง และได้เกิดมีปากเสียงกันที่หลังร้าน จากนั้นภรรยาได้เดินออกมาหน้าร้าน สามีใช้อาวุธปืนจ่อยิงภรรยาจนเสียชีวิต และยิงตัวตายตามมีความผิด

จากการสอบถาม แม่นางจารุณี (แม่ภรรยา) เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ลูกสาวและลูกเขยได้พักอาศัยอยู่บ้านพัก ในบริเวณเดียวกัน ในพื้นที่อำเภอสันป่าตอง จังหวัดเชียงใหม่ และได้มีปากเสียงระหองระแหง หึงหวงกันได้ประมาณ 2 เดือน ฝ่ายลูกสาวได้หนีมาเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ตำบลแม่เกลือ อำเภอดอยสะเก็ด โดยมายึดอาชีพขายข้าวกล่องและหมูปิ้งข้าวเหนียว โดยไปรับแม่มาอยู่ด้วย ส่วนลูกเขยนั้นก็พยายามมาตามง้อขอคืนดีภรรยาหลายครั้ง แต่ภรรยาไม่ให้อภัยและไม่เล่นด้วย

และเมื่อวานนี้ทั้งลูกเขยและภรรยาได้ไปทำบันทึกข้อตกลงกันที่ศาลเยาวชน เพื่อจะหย่าจากกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เนื่องจากมีปัญหาหนี้สิน ยังตกลงกันไม่ได้ 

วันนี้ลูกเขยได้มาง้อภรรยาตั้งแต่เช้า แต่ภรรยาไม่ยอมคุยด้วย จึงขับรถยนต์กลับไปบ้านที่สันป่าตอง แล้วช่วงบ่ายได้รถจักรยานยนต์ขี่มาหาภรรยา เพื่อมาขอปรับความเข้าใจ แต่ภรรยาไม่ยอมให้อภัย และมีปากเสียงทะเลาะกันที่หลังร้านขายน้ำดื่ม สามีได้นำอาวุธปืนออกมาจ่อยิงภรรยาและยิงตัวตายตามดังกล่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส