จุดแตกหัก “แม่น้ำหนึ่ง-นุ่น ดำดง” เล่าไปร้องไห้สุดสะอื้น ทำเรื่องให้เจ็บสุดขั้วหัวใจ

5 ก.ย. 67

แม่ยกเงินล้าน “แม่น้ำหนึ่ง” เปิดใจปมแตกหัก  “นุ่น ดำดง” หรือ “นุ่น เนตรชนก” สุดกลั้นน้ำตา ทำให้ทุกอย่างเพราะรัก แต่พอวันที่มีเงินเยอะ มีงาน มีคนซัพพอร์ตก็เปลี่ยนไป อึ้ง ! พูดใส่หน้า "แม่ของแม่น้ำหนึ่ง" จนแม่ร้องไห้

ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา (4 ก.ย.) “แม่น้ำหนึ่ง” โทรวิดิโอคอลหารุ่นพี่คนสนิท ซึ่งได้ไลฟ์ให้ชาวเน็ตฟังเรื่องราวปมปัญหาไปพร้อมๆ กันด้วย

โดยเนื้อหาตอนหนึ่ง ได้ย้อนความถึงเหตุการณ์ “นุ่น ดำดง” ลาออกจาก คณะศรรามน้ำเพชร ว่ามาปรึกษาตน ซึ่งตนเป็นคนที่คิดว่า ไม่ไหวก็ออก จึงให้คำแนะนำไปว่า

"คืออย่างหนูไม่ไหวก็ออก จะทนทำไม มันก็บอกว่า เดี๋ยวหนูจะไปคุยกับเขาก่อน แล้วพอวันที่มันไปคุยกันก็มาบอกว่า ทุกคนพูดกับมันไม่ดี ไม่สนใจมัน ไม่สนใจความรู้สึกมันเลย แล้วมันก็ออก แล้วก็ไปเที่ยว แล้วยายแตก็ไลฟ์ว่ามัน เราบอกเห้ย ทำไมปล่อยให้ยายแตไลฟ์ว่าแบบนี้ มันก็บอกว่า หนูอยากพูดบ้าง พูดได้ไหม เราก็บอก พูดได้ถ้ามันเป็นเรื่องจริง พูดเลย มันก็เลยไลฟ์

ก่อนหน้านี้เคยมีแฟนคลับถามเข้ามาในไลฟ์เรื่องมีแฟน แต่เจอ "นุ่น" ตอกกลับจนเป็นเรื่องดราม่าใหญ่โต สุดท้ายออกมาขอโทษ

"เขาถามมันตอนนั้นว่า มันมีแฟนใช่ไหม มันบอกไม่มี ทำไมมาเสือกเรื่องของมัน เราก็บอก นุ่นทำแบบนี้ไม่ได้ เราดังในโซเชียล มันก็บอก แล้วทำไมคนไม่ติดตามที่หนูเป็นหนู มาติดตามเพราะหนูเป็นคนอื่น หนูก็พูดกับมัน ด่ามันด้วยนะ ถ้ามึงจะให้คนรักมึงในแบบที่มึงเป็นมึง มึงก็ไม่มีโอกาสที่จะได้เงินแบบนี้ เพราะพื้นฐานนิสัยมึงเป็นแบบนี้ มึงอยู่ไม่ได้"

"หลังจากที่มันออก (ลาออกจากคณะศรรามน้ำเพชร) ประมาณเดือนหนึ่ง หนูก็ไปกินข้าวบ้านมัน มันก็ทำท่าทางแปลกๆ แล้วก็มาบอกว่า หนูมีแฟนแล้วแต่ปิด เราก็บอกว่า ก็ได้ ไม่เปิดก็ได้แต่ไม่ต้องปิด แบบว่าไปไหนมาไหนด้วยกันปกติ โกหกไม่ได้นะ จะไปให้สัมภาษณ์ว่าไม่มีแฟน แต่วันหนึ่งเปิดตัวคบกันมา 5 ปี คนจะว่ามึงตอแหX"

"จากนั้นหนูก็ไปราชบุรี ไปบ้านผัวมัน เพราะมันไปอยู่ที่นั้นบ่อย ทีนี้พอเราไปฟังผัวมันพูดว่า จริงๆ มีแพลนจะออกนานแล้ว (ลาออกจากคณะศรรามน้ำเพชร) อ๋อ...แต่กูเข้ามาพอดี อ๋อ.... จังหวะเลย อ๋อ...."

"ทีนี้หนูเริ่มเลยนะ จุดแตกหัก คือมันเริ่มมีอาการไม่น่ารักกับหนูเรื่อยๆ เช่น มันโทรให้หนูไปหา แต่พอหนูไปมันจะเมินเฉย ให้หนูนั่งรอ 2-3 ชั่วโมง เป็นแบบนี้ประจำ แล้วหนูต้องไปจากโคราช 5 ชั่วโมง"

"แล้วจุดเริ่มต้นคือวันที่ 4 หนูพามันไปไลฟ์สดอาจารย์น้ำ แล้วพี่เฟิร์นเขาติดต่อคิวงานมาว่าอยากได้มันไปไลฟ์ด้วย หนูถามว่านุ่นจะไปไหม มันไม่อยากไป มันบอกไม่ว่าง"

"แล้วหนูก็ขายคิวงานน้องแนทให้พี่เฟิร์นด้วย บอกพี่เฟิร์นว่า เอาแนทไปไลฟ์ด้วย แล้วมันก็บอกว่า อ้าว แม่บอกว่าไม่ให้แนทไปยุ่งกับพี่เฟิร์นนะ แล้วแนทมันต้องทำงาน แนทมันไม่เห็นเป็นอะไรเลย มีแต่นุ่นนี่แหละเป็น คือมันกลัวว่าไปทำงานแล้วไม่ถูกใจจะเป็นดราม่า คือ มันไม่เกี่ยวไหม"

"เลยรู้สึกว่า เออมึงกลัวได้งั้นก็ไม่ต้องใช้เงิน แล้วมันพูดว่า มีเรื่องต้องใช้อะไรอ่ะ ไม่เห็นมีภาระอะไรเลยนะ แล้วเราก็บอกว่า นุ่น ภาระของมึงกับภาระของเขาไม่เหมือนกัน พูดแบบนี้ไม่ได้ แล้วมันก็มาพูดว่า แนทอ่ะไม่มีภาระอะไรนะ แต่ถ้าเป็นทางแฟนแนทก็ใช่อยู่ หนูก็เห้ย แปลกใจ ทำไมพูดแบบนี้ ครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่หนูเห็นมันเป็นคนละคนกับที่เคยเจอ รู้สึกเอ๊ะ แรงจัง คือเราไม่เคยไปอยู่คลุกคลีกับมันนะ มันเป็นช่วงที่เพิ่งไปคลุกคลีกับมัน"

"พอจบงานเราพาไปเที่ยวพัทยา แล้วมันว่า หนูอยากไปไหนกับแฟนแบบสบายใจ จนเราไปตะล่อมกับนุ แฟนมัน แล้วเปิดด้อมคู่จิ้นให้ จากที่คนไม่ยอมรับจนคนยอมรับ รักเยอะมาก คนในด้อม 5 พันคน สุดท้ายมันมาบอกหนูว่า พี่ไม่ต้องเปิดเยอะ อ่ะงั้นก็ไม่เปิดเยอะ พอเราไม่พูด แล้วมันก็มาบอกอีกว่า พี่เดี๋ยวนี้บาริสต้าไม่ทำงานเหรอ ไม่ชงเหรอ ...อืม เป็นเหี้Xอะไร เข้าใจคำนี้ไหม"

"แล้วมาบอกว่าปี 2569 จะแต่งงานกัน แล้วที่บอกไม่เปิดคือ จะไปเปิดปี 69 ที่แต่งกัน แล้วถ้าไม่เปิดตอนนี้ ไปเปิดปี 69 แล้วที่พูดว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีผัวคือ... ถูกมะ คิดถูกไหมว่าต้องเปิดก่อน ทีนี้เราพูดเรื่องงานแต่งแบบแซวเล่น แบบชงๆ แต่มันให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อนว่า ไม่เคยมีแพลนเลยว่าจะแต่ง อ้าวอินี่ตอแหXแล้วให้กูกลายเป็นคนตอแหX หนูมีกล้องวงจรปิดที่บ้าน หนูสั่งให้พี่ตัดคลิปจากกล้องไว้แล้ว จริงๆ ไม่ได้คิดหรอก แต่คำพูดมันทำให้เราดูเป็นคนตอแหX เราก็ต้องมีหลักฐาน"

นอกจากนี้ ยังเผยเหตุการณ์ที่ทำให้ "แม่ของแม่น้ำหนึ่ง" เสียน้ำตา เป็นจุดแตกหักว่า

"วันที่ 7 ส.ค. หนูไปนั่งเฝ้ามันซ้อม หลายชั่วโมง แล้วก็พามันไปไลฟ์กับพี่เฟิร์น แล้วเสร็จงานถามมันว่า กินข้าวก่อนไหมค่อยกลับบ้าน มันบอกไม่เป็นไร อยากพัก แล้วพอกลับไปมีคนมาบอกหนูว่า มันไปกินข้าวกัน 4 คน กับผัวมันและลูกน้องมัน ซึ่งลูกน้องมันคือคนที่หนูจ้างจ่ายเงินให้ดูแลมัน"

"วันซ้อมวันที่ 8 หนูไปนั่งรอเหมือนเดิม พอเลิกซ้อมแล้วหนูถามไปกินข้าวกับพี่ก่อนไหม ที่พักมีที่นั่ง เพราะที่พักของมันคือที่จัดคอนเสิร์ต มันบอก หนูอยากกลับไปพักผ่อนพรุ่งนี้จะได้มาเร็วๆ หนูบอกโอเคไม่เป็นไร พอหนูกลับ หนูเริ่มบ่นล่ะ ทีนี้พี่ชายของผัวมัน (แนท) ได้ยิน แนทอ่ะ มันเป็นคนน่ารักมาก มันก็มานั่งกับหนูฟังหนูระบายจนตี 5"

"จนเช้ามาเป็นวันคอนเสิร์ต หนูลงไปตั้งแต่ 11 โมง นุ่นมา 4 โมงเย็น แล้วมาพอถึงมันไม่พอใจที่หนูไปนั่งคุยกับแนทและแฟนของแนท ทำหน้าตาไม่พอใจแล้วเดินกระทืบตีX ตึงๆๆ ต่อหน้าแม่หนู แม่หนูนั่งอยู่ ฟิล์มก็บอก อ้าวทำไมเป็นแบบนี้ แล้วถือชาไข่มุกอยู่ มันบอก อยากกินชาไข่มุก ก็เลยบอกฝ้ายให้สั่งให้มันสิ ฝ้ายคือคนที่หนูจ้างดูแลนุ่น แล้วหนูจ้างช่างแต่งหน้าพี่โอ ที่เขาเป็นแชมป์ประเทศไทย หนูจ้างมาให้แต่งหน้ามัน แล้วเปิดห้องไว้ให้มัน เพราะมันบอกว่า ห้องมันกระจกใสไม่อยากแต่ง เปลี่ยนเสื้อผ้ายาก หนูเตรียมห้องทุกอย่างไว้ให้มันหมด"

"มันโทรมาบอกผัวหนูว่า หนูไม่แต่งข้างบนนะ ให้เขาขนของลงมาข้างล่าง"

"หนูบอกแม่ว่า แม่ช่วงลิเกเขาซ้อมอยู่แม่แต่งหน้าเลยนะ จะได้ไม่วุ่นวายตอนลิเกเขาแต่ง แม่เลยแต่งหน้าบางๆ ทีนี้นุ่นมันพูดว่า ให้ย้ายของลงไปข้างล่าง แม่ของหนูก็เลยไปช่วยช่างแต่งหน้าถือของย้ายลงไปข้างล่าง มันเห็นหน้าแม่หนู มันพูดกับแม่หนูว่าอะไรรู้ป่ะ ...รีบแต่งหน้าทำไมอ่ะร้องเพลงแรกเหรอ"

"แม่ร้องไห้ เสียใจ บอกว่าอยากกลับบ้านแล้ว (น้ำหนึ่งเล่าไปร้องไห้ไป) แกก็เสียใจไง หนูเดินขึ้นไปข้างบนเจอแม่นั่งร้องไห้ ถามแม่ว่าเป็นอะไร แม่บอก นุ่นพูดแบบนี้ แม่ก็เลยบอก ขอกลับก่อนได้ไหม เดี๋ยวให้พี่ชายมารับ  (ร้องไห้สะอื้น)"

"แม่ร้องไห้ หนูบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวเรากลับกัน อยู่แปปหนึ่งให้แนท กำลังเก็บของลงจากที่พัก แล้วช่างแต่งหน้าของแม่ผัวมันเห็นเลยไปบอก แม่ผัวมันโทรไปด่ามั้ง มันเลยมานั่งคุยดีเลยอ่ะ หนูบอกกับนุ่นว่า ถ้าเป็นแบบนี้อยู่ด้วยกันไม่ได้นะ ต่างคนต่างอยู่ เพราะว่าแม่พี่ ไม่เคารพพี่ไม่เป็นไร แต่ไม่เคารพแม่พี่คืออยู่ไม่ได้ แล้วต่อมามันก็เป็นแบบนี้เรื่อยๆ โทรมาให้ไปหา ไปอยู่ด้วย แล้วพอไปก็ไม่สนใจ คำพูดเย่อหยิ่งทั้งมันและผัวมัน"

นอกจากนี้ยังดราม่าปม จ้างคณะลิเกพ่อของนุ่นให้มาเล่นลิเก แต่สุดท้าย นุ่นไม่ว่างมาก็เลยไม่ให้พ่อมาด้วย พอติดต่อไปใช้คำพูดไม่ดีว่า ให้ลองไปหาที่อื่นดูก่อน

"ตอบแบบไม่แคร์หนูเลย (ร้องไห้สะอื้น) หนูรู้ตอนนี้เขามีเงิน มีงาน มีคนรัก มีคนซัพพอร์ต เขาไม่มีหนูก็ได้"

"วันนี้ข่าวออกไปหมด จะบอกไม่รู้ไม่ได้ แต่มึงไลฟ์สด ลอยหน้าลอยตา (ร้องไห้สะอื้น) เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทั้งที่กูร้องไห้อยู่ เสียใจ เสียความรู้สึก (ร้องไห้สะอื้น) แต่มันลอยหน้าลอยตาเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วพี่ที่เขาทำเพจบอกให้หนูไลฟ์ ไม่ไหวก็ออกมาพูด หนูไม่พูดอะไร กลัวคนเกลียดมัน (ร้องไห้สะอื้น) หนูยังหวังอยู่ว่า มันอาจจะรู้ว่ามันผิดจริงๆ แต่มันอยู่ในจุดที่ มันไม่รู้แล้วว่ามันทำอะไรผิด มันพูดว่า หนูไม่รู้เลยว่าพี่เขาเป็นแบบนี้เพราะอะไร (ร้องไห้สะอื้น)"

@ilovethailand407 #นุ่นดําดง #นุ่นเนตรชนก #แม่น้ําหนึ่ง #แม่น้ําหนึ่งเปย์ดําดง #เจ๊กันย์ดอนเมือง ♬ เสียงต้นฉบับ - เรื่องชาวบ้านคืองานของเรา

448944115_1863479697469935_45

429813136_1792336907917548_26

429672334_1793034747847764_61

436163792_1733393797068556_86_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม