กัน จอมพลัง ช่วยเหยื่อ หลังมีลุงแก้ผ้าเดินเปลือยโชว์ในหมู่บ้าน

5 ก.ย. 67

กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเหยื่อ หลังมี ลุง วัย 61 ปี ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อนเดินเปลือยโชว์เด็กสาวในหมู่บ้าน ทำเอาหวาดผวา

กรณีมีภาพชายอายุประมาณ 50 ปี เดินแก้ผ้าล่อนจ้อน อยู่บริเวณบ้านของตนเองในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร ซึ่งในคลิปมีทั้งเด็กและผู้ใหญ่ขี่รถผ่านไป-มา หรือแม้แต่คนที่ถ่ายคลิปอยู่หน้าบ้านก็เป็นผู้หญิง เพราะเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อยครั้ง แต่ชายคนนี้ก็ไม่มีทีท่าเขินอาย หรือคิดจะหลบเข้าไปในบ้านเลย

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ชาวบ้านหวาดผวา จึงร้องเรียนให้ "กัน จอมพลัง"เข้าช่วยเหลือ พร้อมเปิดเผยว่า เธอกับลูกสาวอายุ 15 ปี เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ได้ประมาณ 1 ปี ช่วงแรก ๆ ชายคนนี้ก็ดูปกติ จนวันหนึ่งลูกมาบอกว่าลุงบ้านตรงข้าม ชอบแก้ผ้าล่อนจ้อนทุกครั้งที่เห็นหนู โดยเฉพาะเวลาที่อยู่คนเดียว หรืออยู่กับเพื่อนผู้หญิง

1725521311312

ล่าสุดวันนี้ (5 ก.ย.67) กัน จอมพลัง พร้อมด้วยครอบครัวผู้เสียหาย โดยมี คุณพ่อ คุณแม่ และลูกสาว 2 คน เข้าให้ปากคำ พ.ต.อ.จุมพล สินศิริพงษ์ ผกก.สน.ทุ่งครุ ก่อนจะนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางมายังพื้นที่เกิดเหตุ ภายในหมู่บ้านวิเศษสุข ซอย 2 ภายในซอยประชาอุทิศ 72 

ภายหลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งครุ พร้อมด้วยกัน จอมพลัง และเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณะสุข และสื่อมวลชนเดินทางมายัง บ้านของ นายซั้ง (นามสมมติ) อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นชายภายในคลิปที่แก้ผ้าโป๊เปลือยโชว์ของลับให้ ผู้เสียหายเด็กหญิง วัย 15 ปี ที่เดินผ่านไปมาหน้าบ้านทุกครั้ง ตลอด 1 ปี ที่ผ่านมา

1725521706118

เจ้าหน้าที่ได้เข้าเจรจาพูดคุย กับนาย ซั้ง และสอบถามถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ

นายซั้ง อาศัยอยู่คนเดียวในบ้านพัก ก่อนยอมรับว่าเป็นชายในคลิปที่ถูกกล่าวหาจริง แต่ที่ทำไปแบบนั้นเป็นเพราะตนรู้สึกร้อน เลยชอบถอดเสื้อผ้าเดินอยู่ในบ้านแบบนี้ ยืนยันว่ารู้ตัวและมีสติ ไม่ได้ป่วยจิตแต่อย่างใด ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากขอโทษไปยังครอบครัวผู้เสียหาย ที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ พร้อมให้สัญญาว่าจะไม่แสดงพฤติกรรมอนาจารแบบนี้อีก

1725521686584

ผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่เห็นเด็ก เพราะถ้าเห็นคนก็จะรีบหลบเข้าไปในบ้าน ตอนทำก็มีสติ ไม่ใช่ว่าไม่รู้เรื่องแต่ไม่ได้เดินออกมาข้างนอก ยืนยันว่าไม่ใช่ว่าเห็นน้องแล้วจะเดินออกมา แต่ส่วนตัวไม่ได้ทำแบบนั้น รับปากว่าต่อไปจะไม่ทำ แต่วันนี้ตอนกลางวันร้อนไม่ถอดเพราะพี่ชายอยู่ในบ้านด้วย ปกติจะถอดตอนที่อยู่คนเดียว กลางวันมีถอดเสื้อผ้าบ้างบางครั้ง ส่วนใหญ่จะถอดช่วงกลางคืน แต่ก็แล้วแต่วัน

ที่ผ่านมาไม่เคยกินยารักษาโรคใด ๆ ก็อยากขอโทษทั้งครอบครัวของผู้เสียหายจะไม่ทำแล้ว หลังจากนี้หากเห็นพฤติกรรมแบบนี้อีกก็ดำเนินการได้เลย ไม่มีการล่วงละเมิดข่มขืนในสามัญสำนึกอยู่แล้วตัดไปเลยไม่มีในสมอง

ซึ่งเมื่อทีมแพทย์ได้ออกมาอัพเดทข้อมูลกับ กันจอมพลัง หลังเข้าประเมินอาการของผู้ก่อเหตุก็พบว่า มีภาวะเป็นผู้ป่วยได้ หรือเรียกว่า มีอาการทางเพศผิดปกติ ซึ่งหลังจากนี้อาจต้องดูอาการต่อว่าจะเป็นอย่างไรและประเมินอีกครั้งหนึ่ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส