เจ้าของรถผงะ ศพเพื่อนบ้านวัย 85 ปี นอนดับคาเก๋ง

5 ก.ย. 67

เจ้าของรถผงะ ศพยายวัย 85 ปี ดับคาเก๋ง วงจรปิดชัดยายเปิดประตูเข้าไปนอนก่อนเกิดเหตุสลด 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 5 ก.ย. 67 ตำรวจ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งเหตุมีหญิงชรานอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีเขียว ทะเบียน 6ช2419 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมกำแพง จากการตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนางละเมียด อายุ 85 ปี สภาพศพนอนหงายอยู่ที่บริเวณช่องวางเท้าเบาะหลัง ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นสีม่วงเพียงตัวเดียว ตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.

1725534738027

นายธัชพล อายุ 61 ปี สามีผู้เสียชีวิตกล่าวว่า ภรรยาของตนหายไปตั้งเมื่อวานช่วงบ่าย ปกติแกจะหายออกจากบ้านไม่บ่อยเท่าไหร่ โดยเมื่อวานหายไปเป็นครั้งที่ 2 ก่อนหน้านี้เคยหายไปครั้งหนึ่ง แต่ก็ตามหาจนเจอ จนกระทั่งครั้งนี้เจ้าของรถเขาเดินมาดูรถ แล้วก็เจอภรรยานอนเสียชีวิตอยู่ในรถ

ตนใช้ชีวิตอยู่กินกับกับภรรยามาประมาณ 20 ปี พักหลังภรรยามีอาการหลงๆลืมๆตามอายุที่มากขึ้น ซึ่งตนไม่ติดใจเรื่องสาเหตุของการเสียชีวิตของภรรยา

ด้านเจ้าของรถยนต์ กล่าวว่าก่อนเจอศพกำลังยืนคุยกับลูกๆหลานๆซึ่งอยู่ใกล้กับรถ จากนั้นได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจากข้างในรถจึงไปเปิดดู พบศพยายนอนเสียชีวิตอยู่ จึงไปเรียกญาติของผู้เสียชีวิตให้มาดู ปกติรถคันนี้ไม่ได้ใช้งาน ถอดอะไหล่และอุปกรณ์ต่างๆออกมาเกือบหมดเเล้ว ตอนนี้จอดเอาไว้เฉยๆ ซึ่งปกติไม่ได้ล็อกประตูรถ แต่ปิดกระจกทั้ง 4 บานเอาไว้เกรงว่าน้ำจะเข้าไปในตัวรถเพราะเป็นช่วงหน้าฝน ก่อนหน้านี้ไม่รู้ว่าผู้เสียชีวิตเคยเข้าไปนอนในรถหรือไม่ เพราะโดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักหรือสนิทสนมกันแต่อย่างใด

เมื่อวานช่วงบ่ายยังเจอผู้เสียชีวิตอยู่เลย จนกระทั่งช่วงบ่ายวันนี้มาเจอกลายเป็นศพแล้ว ก็รู้สึกตกใจที่จู่ๆมีคนเข้าไปนอนเสียชีวิตอยู่ในรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าผู้เสียชีวิตใช้มือทั้งสองข้างถัดก้นไปที่รถ จากนั้นก็เปิดประตูเข้าไปนอนในรถด้วยตนเอง ไม่ได้ถูกใครทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

1725534762709

โดยคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตอาจจะเกิดจากการขาดอากาศหายใจ ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส