เจอแสงไฟประหลาดบนท้องฟ้า เคลื่อนที่วนเวียนไป มา

6 ก.ย. 67

ครูเกษียณวัย 64 ปี เจอแสงไฟประหลาด ดวงใหญ่ บนท้องฟ้า เคลื่อนที่วนเวียนไปมา

วันที่ 6 ก.ย.67 คลิปแสงไฟประหลาดบนท้องฟ้าเป็นดวงไฟขนาดใหญ่ เคลื่อนที่วนเวียนไปมา บริเวณท้องฟ้าตึกวิยาลัยเทคนิคหน้าวัดต้นสน ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง

ดวงไฟประหลาด

โดยนางกาญจนา ครูเกษียณวัย 64 ปี พบเห็นเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะออกไปให้อาหารหมาแมวจร
ดวงไฟประหลาด

นางกาญจนา เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา(5ก.ย) ได้ออกไปให้อาหารน้องแมวน้องหมาจร ไปถึงบริเวณหน้าวัดต้นสน และได้นำอาหารให้น้องแมวบนรั้วกำแพงวิทยาลัยเทคนิคตรงข้ามกับหน้าวัดต้นสน เมื่อเงยหน้าขึ้นไปบนท้องฟ้า เห็นแสงไฟเรืองแสงกลมๆใหญ่จำนวนมาก เคลื่อนที่ได้ประมาณ 3-4 ดวง จึงเรียกคนที่ไปด้วยให้ดูบอกว่ามันแปลก แต่คนที่ไปด้วยบอกว่าไม่เห็นมีอะไรเลย ตนเองจึงมองขึ้นไปอีกที พบว่าแสงไฟบนท้องฟ้าเคลื่อนที่ไปมากลับดับลงทั้งหมดเลย ก่อนมีแสงสว่างขึ้นมาเพียงดวงเดียว ลอยไปลอยมาแบบช้าบ้างไว้บ้างและก็หยุดนิ่งบ้าง

ดวงไฟประหลาด

จึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายรูปไว้ซึ่งตอนนั้นเหลือแสงไฟประหลาดเพียงดวงเดียวแล้ว คงไม่ใช้ผีกระสือเนื่องจากอยู่สูงมาก แต่ก็ตอบไม่ได้ว่ามันคืออะไร มีแสงลอยไปมาอยู่บนท้องฟ้าบริเวณท้องฟ้าตึกวิยาลัยเทคนิค

ดวงไฟประหลาด

ตอนแรกคิดว่าเป็นโดรน เนื่องจากมีหลายจุด จึงโบกมือทักทายคิดว่าโดรนคงมองเห็น พอทักทายไป แสงไฟก็สว่างขึ้นหมดทุกดวง พอเรียกคนมาดู แสงไฟก็ดับลงไปสักครู่ ก่อนมีแสงว่างขึ้นมาเพียงดวงเดียวแล้วก็ถ่ายคลิปไว้ได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส