"กามิน" เคลียร์ทุกดราม่า "แน็ก ชาลี" แจงปมหอบเงินหนี? เผยสาเหตุกลับเกาหลีกะทันหัน

6 ก.ย. 67

กามิน เคลียร์ทุกดราม่า แน็ก ชาลี เผยสาเหตุกลับเกาหลีกะทันหัน พร้อมแจงปมหอบเงินหนี-ตั้งท้อง? ทุกอย่างมันจบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมแล้ว

 

สำหรับประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อย เรื่องราวของ แน็ก ชาลี ที่ออกมายอมรับว่าแยกย้าย จี กามิน ดาวติ๊กต็อกสาวเกาหลี และจะไม่รับผิดชอบแทนใครอีกแล้ว ทำเอาสาวกามินโดนทัวร์ลงฉ่ำๆเต็มโซเชียล ล่าสุด สาวกามิน เปิดใจครั้งแรกผ่านไลฟ์สด โดยมีล่ามคนไทยแปลภาษาให้ พร้อมชี้แจงทุกประเด็น หอบเงินหนี โต้ทำบ้านแน็กไฟไหม้วอด บอกเลิกตั้งแต่ 18 ส.ค.แน็กเป็นฝ่ายให้ตนกลับเกาหลีเอง

s__132980775_0

โดย เพจอรรถรส ได้สรุปประเด็นที่กามินออกไลฟ์สดชี้แจงไว้ดังนี้ .... กามินออกมาชี้แจงแล้วจ้า " ที่กลับเกาหลีกะทันหันเพราะเป็นการตัดสินใจของแน็กชาลีและที่มาทำงานที่ไทย เพราะความรักล้วนๆ"

-รู้สึกเสียใจและอยากขอโทษ กับคนที่รู้สึกผิดหวังกับกามินนะคะ เรื่องทุกอย่างมันจบตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคมแล้ว

-ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา กามินก็อยู่คนเดียวมาตลอด และกามินก็เพิ่งจะมาอยู่กับครอบครัว พอใช้เวลากับครอบครัวก็ถึงกล้ากลับมาหาทุกคนในวันนี้

-อย่างเดือนเมษายนที่มีประเด็นดราม่าเกิดขึ้น ก็ไม่ได้ออกมาพูดหรือโต้แย้งอะไร

-หลังจากที่เกิดดราม่ามันก็เป็นบาดแผลในใจ แล้วพอได้ยินว่าให้กลับเกาหลีอย่างนี้ก็ยิ่งเจ็บปวด

กามิน

-กามินยืนยันว่าตนไม่เคยมีผู้ชายที่ไหนเลย และก็ไม่เคยไปเจอใครที่ไหน ตอนที่อยู่ไทยก็อยู่แต่คู้บอนกับแน็ค ชาลีนั่นแหละ

-เรื่องตั้งครรภ์ก็ไม่จริงเลย

-ที่มีข่าวว่ากามิน เป็นคนทำไฟไหม้ แต่จริงๆแล้ว คือกามินเป็นคนไปเจอสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งถ้าทำจริง ป่านนี้ก็คงโดนจับ ไปแล้ว

-และที่มาไทยไม่ได้มาทำงานอย่างเดียว เพราะก่อนมาไทย เราก็ทำงานที่เกาหลีอยู่แล้ว และหาเงินที่เกาหลีได้ แต่มาด้วยความรักล้วนๆ เรื่องความรักชาลีล้วนๆ เลยมาที่ไทย ก็เลยอยากให้ทุกคนให้เกียรติกันหน่อย อย่าทำให้รู้สึกแย่ไปมากกว่านี้เลย

-เรื่องที่บอกว่าไม่มีการติดต่อตลอด 2 อาทิตย์ แล้วทำเหมือนว่ากามิน หอบเงินหนีไปอะไรอย่างนี้ ถ้ากามินทำแบบนั้นจริง มันทำให้เขาเหมือนเป็นอาชญากร ซึ่งถ้าเกิดเขาทำแบบนั้นเขาก็จะต้องติดคุก หรือไม่ ก็ถ้าเกิดเขาทำอย่างนั้นจริงเขายอมที่จะมอบตัว

-เรื่องที่มีข่าวว่าผิดสัญญาแล้วต้องมีการจ่ายค่าปรับแต่ว่ากามิน ไม่ได้จ่ายแล้วให้ทางชาลีเป็นคนจ่าย เรื่องนี้ถือว่าไม่จริง เพราะว่าสัญญาทุกตัวมีการสิ้นสุดตามระยะสั้นและยาวไปแล้ว และจบด้วยดี ไม่มีฝ่ายไหนต้องออกมารับผิดชอบ

กามิน

กามิน

กามิน

กามิน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม