งามไส้! จับผู้ใหญ่บ้าน พร้อมผัวเพิ่งพ้นโทษ ขายยาไอซ์-ยาบ้าให้ลูกบ้าน

7 ก.ย. 67

 

งามไส้! จับผู้ใหญ่บ้าน พร้อมผัวเพิ่งพ้นโทษ ขายยาไอซ์-ยาบ้าให้ลูกบ้าน หลังตำรวจล่อซื้อ สารภาพรับมาจากเพื่อนที่ติดคุกมาด้วยกัน 

วันที่ 7 ก.ย. 67 พ.ต.อ.สมบูรณ์ สีแดง ผกก.สภ.นครไทย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ข้อมูลจากสายลับมาว่า น.ส.กัลยากร อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 พร้อมด้วยสามีคือนายศราวุธ อายุ 37 ปี มีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับขายยาเสพติดและจำหน่ายยาเสพติดให้กับคนในพื้นที่ใกล้เคียง 

จึงได้สั่งการให้สายลับติดต่อเข้าทำการล่อซื้อยาไอซ์น้ำหนัก 1.2 กรัมในราคา 800บาท โดยนัดพบเพื่อส่งมอบยาไอซ์กันที่บริเวณหน้าที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 3 หลังสายลับได้ทำการจ่ายเงิน และรับยาไอซ์มาแล้ว ผกก.สภ.นครไทย และตำรวจชุดสืบสวนสภ.นครไทย ที่ซุ่มดูอยู่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม และทำการตรวจค้นภายในบ้านพักของน.ส.กัลยากร พบยาไอซ์อีกจำนวน 84.5 กรัม และยาบ้า 162 เม็ด 

จากนั้นจึงได้นำตัวทั้งสองคนไปตรวจค้นอีกจุดที่บ้านของนายศราวุธ พื้นที่ต.บ่อโพธิ์ พบยาไอซ์อีกจำนวน 10.6 กรัม จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.นครไทย 

พ.ต.อ.สมบูรณ์ กล่าวว่า ได้จับตาดูผู้ใหญ่บ้านและสามีมาสักระยะหลังจากที่นายศราวุธเคยติดคุกคดียาเสพติดไปประมาณ 10 กว่าปี ก่อนจะได้รับการปล่อยตัวออกมาได้ประมาณ 2 เดือน แต่ยังติดกำไลEM เพื่อคุมประพฤติอยู่ ก็มีเบาะแสว่าทั้งคู่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงได้ติดต่อสายลับ เพื่อทำการล่อซื้อดังกล่าว 

สำหรับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าว ตนย้ายมาอยู่สภ.นครไทยได้ประมาณ 2 ปี ก็เป็นผู้ใหญ่คนนี้แล้ว ทราบมาว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเป็นสามีภรรยากัน อาศัยอยู่ด้วยกันก่อนที่ฝ่ายสามีจะถูกจับคดียาเสพติด และติดคุกได้ประมาณ 10 ปี ซึ่งระหว่างนั้นตัวผู้ใหญ่บ้านเองก็มีสามีใหม่ จนกระทั่งนายศราวุธได้พ้นโทษมาได้ประมาณ 2 เดือนก็ทราบว่าผู้ใหญ่บ้านเลิกกับสามี และกลับมาคบกับนายศราวุธ และมีพฤติกรรมมั่วสุมยาเสพติดในพื้นที่ จึงได้ทำการล่อซื้อ จนสามารถจับกุมตัวได้ทั้งคู่คาที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน 

และจากการตรวจสารเสพติดนั้น ตัวผู้ใหญ่บ้านไม่พบสารเสพติด แต่นายศราวุธตรวจพบสารเสพติด และรับสารภาพว่าเพิ่งจะเสพ ทั้งยาบ้าและยาไอซ์ไปไม่นาน 

โดยจากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์และยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง ที่ติดต่อซื้อมาจากเพื่อนคนหนึ่งเป็นชาว จ.สุโขทัยที่รู้จักกันในคุก ก่อนที่เพื่อนจะนำมาส่งให้ในพื้นที่ ต.บ้านพร้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก จึงนำมาขายต่อให้กับคนในพื้นที่ 

จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 รายพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.นครไทย เพื่อให้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์และยาบ้า) โดยผิดกฎหมายและร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส