พบแล้ว! ฝรั่งหายเล่นน้ำ เจอร่างจมทราย เคราะห์ร้ายเล่นน้ำตกเจอน้ำป่า

7 ก.ย. 67

แหม่มฝรั่งหายกลายเป็นศพ! ระดมค้นหาเจอร่างจมใต้ทรายในฝายน้ำตกแม่เย็น คาดลงเล่นน้ำ เคราะห์ร้ายเจอน้ำป่าทะลักท่วมฉับพลัน

ความคืบหน้ากรณี Miss Cloe Ferari นักท่องเที่ยวหญิงชาวเบลเยียม อายุ28ปี หายตัวไปจากที่พักและไม่สามารถติดต่อได้ ตั้งแต่ช่วงเวลา 02.00-08.00น.ของวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีเพื่อนชาวฝรั่งเศสได้โพสข้อความในเพจ Our Pai Family ว่า Miss Cloe ได้หายออกจากที่พักไปเมื่อเช้ามืด พร้อมจักรยาน และทิ้งจักรยานไว้บริเวณทางขึ้นน้ำตกแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนและได้ระดมเจ้าหน้าที่ติดตามหาตัวตลอดแต่ยังไม่พบตัวนั้น

ล่าสุด วันนี้ (7 กันยายน 2567) ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทุกภาคส่วนได้ปูพรมค้นหานักท่องเที่ยวที่หายตัวไป ตามเส้นทางที่คาดว่าบุคคลดังกล่าวจะเข้าไปอีกครั้ง จนกระทั่งเวลาประมาณ 12.00 น. ได้พบเสื้อผ้าบุคคลดังกล่าวถอดทิ้งไว้ข้างฝายลำห้วยแม่เย็น จึงทำการปล่อยน้ำในฝายออกทั้งหมด  

ด้าน พ.ต.ท.สุวิทย์ บุญยะเพ็ญ สว.ส.ทท.4กก.2บก.ทท.2 หัวหน้าสถานีตำรวจท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอนเปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.40น.ชุดปฏิบัติการค้นหาได้พบร่างของ Miss Cloe เสียชีวิตในลักษณะเปลือยจมอยู่ในทรายบริเวณฝายน้ำล้นน้ำตกแม่เย็น โดยพบเสื้อผ้าของผู้เสียชีวิตถอดวางไว้ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ
จากการชันสูตรของพงส.สภ.ปายและแพทย์รพ.ปายไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายผู้เสียชีวิต และเห็นว่าผู้เสียชีวิตน่าจะมาเล่นน้ำที่บริเวณจุดเกิดเหตุคนเดียว ก่อนที่จะจมน้ำเสียชีวิตเองโดยไม่มีผู้ใดพบเห็นและสามารถช่วยเหลือได้ทันจึงส่งศพไปชันสูตรตามขั้นตอนของระเบียบต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส