ช่างตัดผมผวา! ชายปริศนา เดินถือไม้บุกฟาดถึงในร้าน

8 ก.ย. 67

ผวา! ชายปริศนาเดินไปมา ก่อนถือไม้เข้าไปในร้านตัดผมทำร้ายช่างตัดผม จนลูกค้าผวาโดดหนี

 

เมื่อเวลา09.00น.วันที่ 8 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แกลง จ.ระยอง รับแจ้งจากนางยุพา รุ่งรุจี อายุ 48 ปี ว่า ถูกชายสติไม่ดีเข้ามาทำร้ายในร้านตัดผม ที่ริมถนนสุนทรโวหา รเขตเทศบาลเมืองแกลง ตำบลทางเกวียน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ชายปริศนาบุกร้านตัดผม

โดยนำหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด เป็นชายสวมเสื้อยืดสีน้ำเงินกางเกงขาสั้นสีเขียวอ่อน เดินไปมาอยู่บริเวณริมถนนหน้าร้านจากนั้นชายคนดังกล่าวอยู่ ๆ ก็เดินเข้ามาใช้ท่อนไม้ทำร้ายตน ในร้านตัดผม ขณะทำผมให้กับลูกค้าจนได้รับบาดเจ็บก่อนจะหนีไป

ชายปริศนาบุกร้านตัดผม

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ร้านตัดผมสอบถามน.ส.ปิยฉัตร จันทะพันธ์ อายุ 35ปี (เสื้อเหลีอง) เป็นหลานผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น เพราะไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมา โดยชายคนดังกล่าว ก็เดินผ่านหน้าร้านไปมาจู่ ๆ ก็เข้ามาทำร้ายป้าของตนจนได้รับบาดเจ็บ จึงอยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลและแก้ไขในเรื่องนี้ด้วย

ชายปริศนาบุกร้านตัดผม

ด้านนางยุพา เจ้าของร้านตัดผมได้โชว์บาดแผลร่องรอยการถูกทำร้ายจากท่อนไม้พบยังมีรอยแดงเป็นทางยาว พร้อมกับระบุว่า ไม่รู้จักชายคนนี้แต่อย่างใด ซึ่งในเบื้องต้นได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.แกลง จังหวัดระยองแล้ว

ชายปริศนาบุกร้านตัดผม

อย่างไรก็ตามชาวบ้านประชาชนต่างหวังว่าเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะหาทางแก้ไขในเรื่องของคนสติไม่ดีก่อเหตุทำร้ายชาวบ้านด้วย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส