ผงะ! ศพหนุ่มวัย29 ปี ถูกถ่วงดัมเบล หนัก 12 กก.ลอยอืดกลางแม่น้ำ

8 ก.ย. 67

ผงะ! พบศพหนุ่ม วัย 29 ปี ถูกมัดติดกับกระเป๋าสีดำใส่ดัมเบลหนัก 12กก.ลอยอืดกลางแม่ ตำรวจตามหาญาติจนรู้ปมเหตุ

วันนี้ (8 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น.เจ้าหน้าที่อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยคุณธรรมกาญจนบุรี รับแจ้งจากนักท่องเที่ยวที่ไปเที่ยวล่องแพ บริเวณน้ำตกไทรโยคใหญ่ หมู่ 7 ตำบลไทรโยค อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ว่าพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย ใกล้เคียงน้ำตกไทรโยคใหญ่ หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติไทรโยค พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำเรือออกไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว

ศพถ่วงดัมเบล

เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพศพบวมอืดคว่ำหน้า ลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้เชือกผูกติดกับศพแล้วลากนำไปขึ้นฝั่งที่บริเวณใต้สะพานแม่น้ำน้อย  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรไทรโยค และแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระปิยมหาราชรมณียเขตเข้าชันสูตรศพของผู้เสียชีวิตรายดังกล่าว

ศพถ่วงดัมเบล

ทั้งนี้จากการตรวจสอบสภาพศพของผู้เสียชีวิต คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 4 วัน โดยที่ศพมีเชือกผูกมัดติดกับกระเป๋าสีดำขนาดใหญ่ อยู่ที่บริเวณหน้าอกของศพ เมื่อเปิดกระเป๋าใบดังกล่าวออกดูพบกับดัมเบลยกน้ำหนักขนาด 4 กิโลกรัม จำนวน 3 ลูก อยู่ในกระเป๋า และยังพบโทรศัพท์มือถือกุญแจบ้าน กุญแจรถ เงินสด และบัตรประชาชนระบุชื่อนายบุริศร์ ศิริลักษณ์ อายุ 29 ปี ชาวตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ศพถ่วงดัมเบล

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยบาดแผลใดๆประกอบกับเมื่อตรวจสอบไปยังพื้นที่ต้นน้ำก็ไม่พบว่ามีการแจ้งความคนหายมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงยังไม่สามารถสรุปได้ว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายเองหรือถูกฆาตกรรมแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำอำพราง หลังจากนี้จะได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ศพถ่วงดัมเบล

อย่างไรก็ตามหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดต่อกับญาติของผู้เสียชีวิตได้แล้วนั้น ได้รับข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตได้หายออกไปจากบ้านเป็นเวลากว่า 5 วัน โดยได้เขียนจดหมายลาตายทิ้งเอาไว้ภายในห้องนอน เส้นทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตได้ออกติดตามหาตัวมาอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ไม่พบ กระทั่งมาทราบว่าผู้เสียชีวิตมากลายเป็นศพอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดจากปัญหาส่วนตัว แล้วตัดสินใจเดินทางมาจบชีวิตตัวเองที่จังหวัดกาญจนบุรี โดยใช้ดัมเบลหนัก 12 กิโลกรัม ถ่วงตัวตนเองลงในแม่น้ำแควน้อ ยกระทั่งศพลอยอื่นขึ้นมาจนมีผู้พบศพและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส