"แน็ก ชาลี" แฉยับเลิก "กามิน" เพราะอะไร ไลฟ์มาราธอนเที่ยงคืนยัน 9 โมงเช้า

8 ก.ย. 67

"แน็ก ชาลี" ลั่นชี้แจงครั้งสุดท้าย ปมเลิก "กามิน" หลุดปากด่า อย่าตอXXX ! แฉยับพฤติกรรมลับหลังไม่ดีอย่างไรบ้าง ฟังแล้วสะดุ้งตาค้าง กรรมการอึ้ง

โดยเมื่อคืนนี้ "แน็ก ชาลี" ออกมาเปิดใจว่า "ผู้หญิงคนหนึ่งต้องลำบากบินมาคนเดียวมาอยู่ประเทศไทย ไม่ใช่ปัญหาเรื่องการสื่อสาร ผมไม่มีปัญหาเรื่องการสื่อสาร ผมเพื่อนเกาหลี มีล่าม 2 คน เพื่อเขา โตๆ กันแล้ว ผมรำคาญมากที่พวกคุณบอกมีปัญหากันเพราะเรื่องนี้"

"ผมเป็นผู้ชายที่มีนิสัยชอบรอ แล้วถ้าอยากให้เขาอยู่กับเราได้ ต้องออกมาขอโทษโดยที่ผมไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เพื่อให้คนนั้นอยู่กับเราได้ พวกคุณรับได้ กลับมาคราวนี้ตั้งใจไม่ได้ให้เขาทำงานนะครับ แต่พอผมอยู่ เห็นเขา ผมทนไม่ได้ที่เห็นเขาอยู่เฉยๆ เลยให้เขามาทำงาน ขอโทษเพื่อนๆ"

"หยุดด่าว่ามาลำบากเถอะครับ เป็นคุณ คุณจะมาไหมทั้งเดือนคุณไม่มีเงินเก็บ ต้องจ่ายค่าห้อง ค่ากิน ไม่เหลือเงินเดือน แล้วจู่ๆ มีคนมาจีบคุณ แล้วพยายามทำทุกสิ่งเพื่อคุณ มีครอบครัวซัพพอร์ตคุณ มีรถรับส่งให้ตลอดเวเลา มีข้าวให้กินตลอดเวลา แถมให้ค่าจ้างคุณ 4 แสนบาท บางงานไปถ่ายงานวันเดียวได้ 1 ล้านบาท เป็นคุณ คุณเอาไหมครับ คุณยังว่าลำบากอีกไหม มีบ้านให้อยู่ 4 หลัง แล้วกำลังทำให้เพิ่ม 1 หลัง แล้วยังมีโรงแรมให้ด้วย"

"เป็นคุณจะมาหรือเปล่า อย่าตอแหX นะครับ ขอโทษครับ อย่าโกหกกันนะครับ หากว่าคุณโสดแล้วก็.. โห.. ผมขอโทษจริงๆ เพื่อนๆ ที่ใช้คำเมื่อกี้ (ยกมือไหว้) ผมขอโทษจริงๆ พอดีเจอคนด่ากดดันเยอะมากว่าพาคุณมาลำบาก"

นอกจากนี้ "แน็ก ชาลี" ยังเล่าเรื่อง "กามิน" ด่าลับหลังเจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์ รวมถึงเคยว่าลับหลังล่ามคนหนึ่ง จากกรณีล่ามคนนั้นออกมาพูดถึง กลายเป็นดราม่า "กามิน" ไม่พอใจบอกตนเคยเลี้ยงข้าวล่ามเป็นหมื่น แต่ "แน็ก ชาลี" บอกตนเป็นห้ามไว้ไม่ให้คนออกมาไลฟ์ ซึ่งตนรับจบเอง สุดท้าย "กามิน" กับล่ามไปนัดเจอกัน ไม่บอกตนสักคำ

"ถึงคนที่รักเขา คุณรุ้เหตุผลไหมที่ทะเลาะกันรอบแรก หลายคนรู้และผมก็ปกป้องเขาตอนนั้น ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกคุณรักคนๆ หนึ่งจนทำให้ผมผิด แล้วมาถล่ม ผมอยากบอก ครั้งแรก เขาไม่อนุญาตให้ผมไปเกาหลีนะครับ และกลับไปเป็นความลับ บอกชาลีไม่ได้ ไม่รู้ว่ากลับไปทำอะไร ไม่บอกผม สถานะแฟนกันนะครับ แล้วพวกคุณจะไปอีกไหม ในเมื่อเขาไม่ให้ไป ใช้สมองคิดดีๆ นะครับ"

"ตอนนั้นเขาถึงเกาหลี คุยกันนิดเดียว ต่อมาอ่านไม่ตอบ เป็นการตั้งใจไม่ตอบนะครับ เพราะข้อความขึ้นว่าอ่านแล้ว แต่ผมมีงานอีเวนต์แล้วไม่รู้เขาอยู่ไหน ต้องไปถามแฟนคลับว่าเขาออนไลน์ไหม"

"ก่อนที่เขากลับไปผมไม่เคยได้สถานะนะครับ การได้สถานะของผมก็คือ อยู่ดีๆ เพราะผมจะไปดันคนอื่นมั้ง (ยิ้ม) เลยมีคนรีบซื้อตั๋วเครื่องบินกลับมาเลย"

"งานแรกๆ ที่เราจะทำ มีงานคอลลาเจนเข้ามา มีหลายงานแย่งตัวผมกับกามิน สิ่งที่ผมบอกกามินตลอดคือ ห้ามรับของคนอื่นเด็ดขาด ผมบังคับให้ผมรับของเจ้านี้นะครับเพราะเป็นคนที่เปย์ ทั้งที่เจ้าอื่นให้เยอะกว่านะครับ แล้วรู้ไหมตัวเขาจะรับคอลลาเจนอีกแบรนด์ โดยติดต่อไปที่บริษัทที่เกาหลี แต่ขายที่ไทยนะครับ คุณรับของเจ้านี้ไว้แล้ว ผมห้ามว่าไม่ได้"

"ผมขอโทษเรื่องหนึ่งนะครับที่อดทนไม่ไหว แล้วพูดเป็นกระแส เรื่องที่แยกย้ายกันแล้ว เพราะผมไม่อยากหลอกพวกคุณ ผมไม่เอาด้วย จะให้ผมไม่เคลื่อนไหวอะไรเลย แต่เขาไลฟ์ แล้วทุกคนไปพิมพ์อยากมีความสุข แล้วผมออกมาพูดก็ผิด ไม่ออกมาพูดก็ผิด แต่เวลาที่คุณกลับไปเกาหลีคุณกลับไปทำอะไร ผมไม่มีสิทธิ์รู้นะครับ"

สำหรับเรื่องหักเงินทุกเดือน 25 % ที่ "กามิน" บอกว่า "ค่าใช้จ่ายที่มากที่สุดของฉันในประเทศไทย ก็คือ ค่าอาหารค่ะ ทุกเดือนบริษัทจะหัก 25% จากเงินเดือนของฉันไปเป็นค่าใช้จ่ายของกามินค่ะ (แต่งหน้า ล่าม อาหาร ค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน และอื่นๆ ที่กามินใช้) 25% จะถูกหักออกเป็นค่าใช้จ่ายอัตโนมัติทุกเดือนค่ะ แม้ว่าฉันจะสามารถหักค่าใช้จ่ายในลักษณะนี้ได้ แต่ฉันก็ออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างเกี่ยวกับตัวฉันเอง จ่ายค่าอาหาร และค่าตั๋วเครื่องบินเองแยกต่างหากค่ะ ฉันไม่ได้ใช้เงินของคนอื่นค่ะ"

ด้าน "แน็ก ชาลี" เผยถึงประเด็นนี้ว่า "(ยกมือไหว้) กามินครับ ผมขอโทษด้วยนะครับที่ผู้จัดการของคุณ คุณปู และบริษัทของผมไม่ทบทวนเรื่องนี้ให้ดีก่อน จริงๆ ผมควรจะคิดว่า คุณไม่ควรเสีย ค่าคุยงาน ค่าหางาน หักเปอร์เซ็นต์ไปให้พี่ปู ขอโทษด้วยที่ไม่รอบคอบพอ"

"สิ่งที่ผมคุยกับพี่ปู พยายามหักให้น้อยที่สุดแล้วครับ 25% นี้ไม่ใช่ค่าข้าว ค่าอาหาร โรงแรม หรือค่าล่ามนะครับ ผมชาลีก็โดนหักครับ ดาราคนอื่นโดนหักกว่านี้เยอะครับ แปลว่าค่าแต่งหน้า บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ แปลวง่าค่าล่าม ค่าอาหาร ค่าโรงแรมที่คุณพักอ่ะ บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ ค่าตั๋วเครื่องบิน มาครั้งแรกและกลับ บริษัทชาลีเป็นคนออกครับ เงินผมเองครับ"

"ค่าตั๋วเครื่องบินนะครับ นักแสดงบนโลกนี้ถ้าไม่ใช่กองถ่ายหนัง คุณต้องออกค่าพิเศษเองนะ ถ้าอยากได้อะไรพิเศษกว่าคนอื่น ก่อนที่คุณจะบินกลับรอบแรก วุ่นมาก คุณบินกลับไม่ได้ เพราะต้องการนั่ง เฟิร์สคลาส และต้องการบินกลับให้เร็วที่สุด ผมไม่นิ่งนอนใจ พี่ปูถามผมว่า แน็กเราจะต้องออกให้ไหม ผมบอกพี่ปู เอาตังค์ผมออกไปเลย ไม่งั้นนั่งเครื่องบินกลับไม่ได้นะครับ ผมก็ยินดีครับคนที่ผมรักได้นั่งสบายๆ แต่ไม่คิดว่าคุณจะเอามาพูด"

"ส่วนเรื่องการรับงาน ถ้าคุณทำงานกับผมจะขอรับงานเองไม่ได้นะครับ เรื่องงานจะมีปัญหาถ้าผมให้คุณรับเองในประเทศไทย งานที่เกาหลีไม่ได้ห้ามครับ"

ส่วนเรี่องดราม่า นิ้วเท้าใครในภาพที่นอนดูซีรีส์กับ "กามิน" ซึ่งแฟนคลับ "แน็ก ชาลี" ถล่มคอมเมนต์ว่า สาวนอนกับผู้ชายคนอื่น "แน็ก ชาลี" ลั่น "เท้าผมนะครับ ผมไม่เคยบอกว่าเป็นเท้าคนอื่นนะครับ"

นอกจากนี้ ยังย้อนไปเล่าเรื่อง ประเด็น "กามิน" บอกเมาเรือ จนต้องยกเลิกเที่ยวล่องเรือยอร์ช ทำเอาครอบครัวน้อยใจเพราะอดไปทั้งบ้าน ว่าสาเหตุมาจากกามิน "ผู้หญิงคนหนึ่งมาพูดกับผมว่าเมาเรือ ไม่สะดวกไป พรุ่งนี้จะออกไปทำธุระ"

"เรื่อง CCTV ไม่มีอะไร ผมได้ยินมาบอกผมไล่เขาตอนดึก เขาแบกกระเป๋า 10 ใบ ขึ้นแท็กซี่ ไม่ใช่นะครับ อาเธอร์ (หลานแน็ก) ยังเข็ญกระเป๋าไปให้คุณเลย แม่ผมก็ร่ำลาคุณ ผมขอโทษที่ไม่ออกไปร่ำลา เพราะผมรักคุณ เดี๋ยวมันจะเหมือนทุกครั้ง ผมนั่งมองอยู่ตรงนั้นไม่กล้าเดินไปร่ำลาคุณ ผมย้ำเลยละกัน ดูแลไม่ดีเอง ทำให้เขาอาจมีอารมณ์ที่เบื่อที่อยู่ที่นี่ ขอโทษจริงๆ นะครับกามิน ที่ทำให้อึดอัดหรือดูแลไม่ดี"

snapinsta.app_427822070_18416

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม