ระทึก! รถ 6 ล้อหักหลบ จยย. เฉี่ยวเด็กนักเรียนเจ็บอื้อ ก่อนตกคลอง

20 ก.ย. 67

 

ระทึก! รถบรรทุกน้ำ 6 ล้อหักหลบ จยย. โผล่ออกมาจากแยกวัดใจกะทันหัน จนตกคลอง ก่อนเฉี่ยวเด็กนักเรียนขี่รถสวนมาเจ็บอื้อ 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง รุดตรวจสอบอุบัติเหตุ รถบรรทุกน้ำเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์จนตกคลอง ที่บริเวณถนนสายคลองขุด ต.ตาขัน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง 

ที่เกิดเหตุพบรถ 6 ล้อสีฟ้าบรรทุกน้ำจืด และรถจักรยานยนต์สีขาวตกอยู่ในคลองขุด ริมถนนสายบ้านค่าย-นาตาขวัญ พบบริเวณริมคลองบนถนน มีรถจักยานยนต์สีแดง 1 คันล้มคว่ำอยู่ พบนักเรียน เป็นหญิง 4 คน ชาย 1 คน รวม 5 คน ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยปฐมพยาบาลส่งโรงพยาบาลบ้านค่าย 

ระทึก! รถ 6 ล้อหักหลบ จยย. เฉี่ยวเด็กนักเรียนเจ็บอื้อ ก่อนตกคลอง

สอบถามนายเล็กคนขับรถบรรทุกน้ำ เล่าว่า ขับรถมาจากบ้านนาตาขวัญ พอมาถึงจุดแยกตัว T ริมถนนคลองขุด มีรถจักรยานยนต์วิ่งออกมาจากแยกแบบไม่เบรก ไม่ชะลอ จึงทำให้รถน้ำตนต้องเบรกกะทันหันลงคลอง ประจวบเหมาะกับรถจักรยานยนต์ของนักเรียนที่วิ่งสวนมา 2 คัน ได้เฉี่ยวชนกัน จนตกไปในคลอง 1 คัน ก่อนจะมีชาวบ้านและกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ 

ระทึก! รถ 6 ล้อหักหลบ จยย. เฉี่ยวเด็กนักเรียนเจ็บอื้อ ก่อนตกคลอง

สอบถามช่างพลช่างประจำหมู่บ้านในละแวกที่เกิดเหตุ เล่าว่า ชาวบ้านเขาเห็นรถจักรยานยนต์พุ่งออกมาจากซอยแบบไม่ได้เบรก รถน้ำวิ่งอยู่บนถนนมาทางตรงต้องเบรกกะทันหัน จนไปเฉี่ยวชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ 2 คันที่วิ่งสวนมา ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนจนได้รับบาดเจ็บ  

ด้านชาวบ้านไทยมุงคนอื่นๆ ต่างตกใจในเสียงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น หลายคนต่างเป็นห่วงเด็กนักเรียนที่ประสบอุบัติเหตุ และเห็นใจรถน้ำที่วิ่งมาอย่างปกติ ต้องมาประสบอุบัติเหตุในครั้งนี้ 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย ทำการสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส