เริ่มแล้ว!เลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุม "ลุงชาญ"มาลงคะแนนแต่ไก่โห่

22 ก.ย. 67

เริ่มแล้ว!เลือกตั้งซ่อมนายกอบจ.ปทุมธานี "ลุงชาญ"มาลงคะแนนตั้งแต่ไก่โห่ เจ้าตัวหวั่นคนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งน้อย

 

วันนี้ (22 ก.ย.2567) คณะกรรมการการเลือกตั้ง จัดเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.) ซึ่งเป็นการเลือกตั้งรอบใหม่ และจะเป็นผู้สมัครเดิมทั้ง 4 คน โดยไม่มีการเปิดรับสมัครใหม่ เนื่องจาก กกต. ยังไม่ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ

ซึ่งเมื่อช่วงเช้าเวลา 08.00.น.ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 2 โรงเรียนวัดป่างิ้ว ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี นายชาญ พวงเพ็ชร์ หรือ "ลุงชาญใจดี" ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี หมายเลข 1 ได้เดินทางมาลงคะแนนเป็นคนแรกตั้งแต่เวลา 07.30.น.ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ท่ามกลางท้องฟ้าที่มืดครึ้มตลอดช่วงเช้าที่ผ่านมา

1000002992(1)

ซึ่งภายหลังจากนายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้มีการลงคะแนนเสร็จสิ้น ก็ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียงว่าเมื่อคืนหลับฝันดีสบายๆ ซึ่งวันนี้ก็มาใช้สิทธิ์ตามกฎหมาย หลังลงคะแนนเสร็จก็จะกลับไปพักผ่อนที่บ้านจะได้ทำภารกิจต่างๆที่อยากทำ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ตนกลัวว่าประชาชนจะออกมาใช้สิทธิน้อย เนื่องจากอาจจะเบื่อการเมือง แต่ก็พยายามประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนนั้นออกมาใช้สิทธิให้มากที่สุด

ภายหลังจากที่นายชาญพวงเพ็ชร์ หรือ"ลุงชาญใจดี"ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานีหมายเลข 1 ได้ลงคะแนนเสร็จสิ้นเรียบร้อย ก็ได้ขึ้นรถกลับบ้านทันที

จ.ปทุมธานี ผู้มีสิทธิเลือกตั้งทั้งหมดมี 949,415 คน หน่วยเลือกตั้ง 1,437 หน่วย จากพื้นที่ 7 อำเภอ คาดว่าการนับคะแนนน่าจะแล้วเสร็จไม่เกิน 21.00 น.คาดการณ์คนออกมาใช้สิทธิ์ประมาณน้อยละ 50 ของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม