เมา กร่าง และรวยมาก! หนุ่มซิ่งเก๋งชนเสาไฟ หนีไม่เป่าแอลกอฮอล์

22 ก.ย. 67

ชายเมา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟ ยังไม่สำนึก บอกรวยมากจะจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ก่อนเผ่นหนีไม่เป่าแอลกอฮอล์

เมื่อเวลา 01.30 น.ของวันที่ 22 ก.ย.67 ร.ต.อ.ยุทธนา พลตรีพนักงานสอบสวนสภ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้ง เกิดเหตุรถชนเสาไฟฟ้าส่องสว่าง บริเวณสี่แยกพละศึกษา ถนนสายมหาสารคาม อ.โกสุมพิสัย ขาเข้าเมือง พบรถเก๋งสีเทา มหาสารคาม ขับมาจากแยกไฟแดงจะเข้ามาเมือง พอข้ามแยกไฟแดง มาก็พุ่งเข้าชนเกาะกลางถนน ปีนไปจอดฝั่งเลนขาออก ทำให้รถด้านซ้ายพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างถนน ถุงลมแตกออกทั้ง 2 ใบ ภายในรถพบคนขับอยู่ในสภาพเมาพูดจาไม่รู้เรื่องบ่นด่าตลอดเวลาขณะที่นั่งอยู่ในรถ

เมาชนเสาไฟ

เมื่อพนักงานสอบสวนได้สอบถามคนขับรถ ก็เดินออกมาจากรถแล้วบอกว่าผมจ่ายค่าเสียหายทั้งหมด ผมเมามา จากทางนู้น เอาเงินผมไปหน่อย ผมจะจ่ายทั้งหมดที่เสียหายมาเลย ผมอยากจบดี ไม่ตายไม่อยากเชื่อว่าขับมาได้ไง แล้วก็พูดจาหาเรื่องกับพลเมืองดีที่มาช่วยว่าจะเอาเท่าไร จะผมพร้อมแจกเงิน ผมพร้อมชนได้หมดทุกคน มาเลยผมอยากจะจ่ายได้หมด จะเอาเท่าไรพูดมา จะจบงานเท่าไร จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาห้าม และได้เรียกรถยกมายกรถคันดังกล่าวไปเก็บไว้ที่โรงพัก แล้วได้เชิญตัวให้คนขับรถคนดังกล่าวให้ไปที่สภ.เมืองมหาสารคาม

เมาชนเสาไฟ

โดยคนขับไม่ยอมไปเป่าแอลกอฮอล์และไม่ยอมให้ข้อมูลทั้งชื่อหรือบัตรปชช.กับพนักงานสอบสวน ก็จะนำตัวนายคนนี้ไปเจาะเลือดเพื่อตัววัดแอลกอฮอล์ที่โรงพยาบาล แต่ชายคนนี้ก็ยังได้โวยวายต่อว่าทางเจ้าหน้าที่แล้วหลบหนีขึ้นรถเพื่อนออกไปเลย ทางพนักงานสอบสวนจะได้ติดตามตัวชายคนขับรถดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

เมาชนเสาไฟ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส