เพจดัง ขยี้อีก เปิดภาพ แม่ตั๊ก อ้างนั่งร่วมโต๊ะกินข้าวตำรวจใหญ่

28 ก.ย. 67

เพจดัง ขยี้อีก เปิดภาพ แม่ตั๊ก อ้างนั่งร่วมโต๊ะกินข้าวตำรวจใหญ่ บอกแบ็คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง คนหนึ่งเด่นงานสอบสวน ส่วนอีกคนเป็นบิ๊กใหญ่ ปคบ. 

จากกรณีลูกค้าผู้เสียหายจำนวนมาก แห่แจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.กรกนก สุวรรณบุตร หรือ แม่ตั๊ก และ นายกานต์พล เรืองอร่าม หรือ ป๋าเบียร์ สองสามีภรรยา เจ้าของธุรกิจอาหารเสริม และห้างเพชรทองเคทูเอ็น ภายหลังไลฟ์ขายทองคำ แต่เมื่อลูกค้านำทองคำไปขายร้านอื่น กลับไม่รับซื้อ อ้างว่าไม่มีเปอร์เซ็นต์ทอง 

ส่งผลให้มีผู้เสียหายหลายรายรวมตัวแจ้งความกับตำรวจ ปคบ. เพื่อเอาผิดข้อหาฉ้อโกงประชาชน และข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้อง เพราะเชื่อว่าถูกหลอกขายทองคำไม่ได้มาตรฐาน 

ขณะเดียวกันหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่างๆ อาทิ กรมสรรพากร ปปง. เจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคบ. ได้เข้ามาตรวจสอบเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาวันที่ 28 ก.ย. 67 เฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว” โพสต์ภาพของ แม่ตั๊กกำลังร่วมโต๊ะกินข้าวกับชายผมสั้นเกรียน 3 คน อ้างว่าเป็นนายตำรวจใหญ่ พร้อมระบุข้อความว่า “อุ้ย แบ็คดีมีชัยไปกว่าครึ่ง 3 คนคือ นายตำรวจใหญ่ที่รายล้อม ตั๊ก กรกนก คนหนึ่งเด่นเรื่องงานสอบสวน มีฉายาในวงการสื่อ ส่วนอีกคนเป็นบิ๊กใหญ่ใน ปคบ.” 

 

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล : เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส