กันจอมพลัง โพสต์เดือดท้ากรมทางหลวงผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกว่ากัน

29 ก.ย. 67

กันจอมพลัง โพสต์เดือด ท้ากรมทางหลวงผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกว่ากัน หลังสาวโผล่เมนต์อ้างกรมทางหลวงเป็นหน่วยงานแรกที่ช่วยน้ำท่วม

วันที่ 29 ก.ย.67 จากกรณีก่อนหน้านี้ "กัน จอมพลัง" เผยมีรถแบคโฮจิตอาสาที่เพิ่งกลับจากช่วยชาวบ้านขุดดินออกจากพื้นที่ที่เชียงราย ถูกเจ้าหน้าที่ด่านชั่งที่ พะเยา จับอีก ทำให้ กัน จอมพลัง ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว 3 แสน พร้อมตั้งคำถามว่า นี่เป็นสิ่งที่ควรได้รับหรือไม่

ต่อมามีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง อ้างว่าเป็นตัวแทนกรมทางหลวงเข้ามาเมนต์ว่า "กรมทางหลวงเป็นหน่วยงานแรกที่ลงพื้นที่อยู่ในสนามมาตั้งแต่วันแรก ที่เกิดเหตุหลายคนบ้านตัวเองน้ำท่วมแต่เจ้าหน้าที่ของตัวเองคือดูแลเส้นทางเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เส้นทางกรมทางหลวง มีภารกิจแบ่งหน้าที่กันชัดเจนนะคะ คุณลงสนามเมื่อไหร่คะ ชาวกรมทางหลวงอยู่ในสนามตั้งแต่วันแรกนะคะ"

1727577740773

 

ทำให้ล่าสุด กัน จอมพลัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ระบุข้อความว่า ผมขอท้าเลย ผมโพสว่าจะจ่ายค่าปรับให้รถขุดที่มาช่วยน้ำท่วมเชียงราย แต่ขากลับถูกด่านชั่งน้ำหนักพะเยาจับฐานน้ำหนักเกิน แต่กลับมีเจ้าหน้าที่ของกรมทางหลวงมาเม้นที่โพสผมว่า กรมทางหลวงเป็นหน่วยงานแรกที่เข้ามาช่วยน้ำท่วม และ ถามผมว่า คุณมาลงสนามเมื่อไหร่คะ แถมยังมีข้อความว่าหลายคนบ้านตัวเองน้ำท่วมแต่หน้าที่คือดูแลเส้นทาง

เอางี้ไหมผมขอท้า ผมช่วยน้ำท่วมตั้งแต่วันแรกเลย คุณกล้าออกมาเป็นตัวแทนของกรมทางหลวง หรือด่านชั่งน้ำหนักพะเยาไหมละให้ชาวบ้านเลือกว่าคนที่กินเงินเดือนจากภาษีประชาชนกับคนธรรมดาอย่างผมชาวบ้านเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของใครมากกกว่ากันสำหรับผม ผมไม่เคยเห็นผลงานช่วยน้ำท่วมของกรมทางหลวงเลย เห็นแต่ผลงานกรมทางหลวงจับรถช่วยน้ำท่วม แล้วการที่ผมช่วยจ่ายเงินให้คนที่ถูกด่านชั่งน้ำหนักพะเยาจับมันหนักหัวคุณตรงไหนครับ

1727578566557

 

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส