มอบตัวแล้ว! โชเฟอร์รถบัสทัศนศึกษา ทำนักเรียน-ครู เสียชีวิตจำนวนมาก

1 ต.ค. 67

มอบตัวแล้ว! โชเฟอร์รถบัสทัศนศึกษา ทำนักเรียน-ครู เสียชีวิตจำนวนมาก ตำรวจคูคตอยู่ระหว่างรับตัวมาจากสภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

วันที่ 1 ต.ค. 67 จากเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษาของนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จ.อุทัยธานี เกิดเหตุไฟลุกไหม้ บริเวณหน้าเซียร์รังสิต ถนนวิภาวดี หน้าอนุสรณ์สถาน เหตุเกิดช่วงเที่ยงของวันนี้ พบมีครูและนักเรียนเสียชีวิตหลายราย และบาดเจ็บจำนวนมาก

ซึ่ง พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวภายหลังเข้ามาติดตามรับฟังความคืบหน้าการตรวจชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตเหตุรถบัสนักเรียนไฟไหม้ ว่าจะต้องเร่งรัดติดตามจับกุมคนขับให้ได้เพราะหลบหนี อย่างไร้ความรับผิดชอบและไร้ซึ่งมนุษยธรรมอย่างรุนแรง เพราะรถคันเกิดเหตุมีเด็กนักเรียนระดับชั้นอนุบาล และประถมศึกษาโดยสารมา เมื่อเกิดเหตุกลับเอาตัวรอดหนีไป ส่วนการดำเนินคดีจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร และความผิดอาญา ที่ไม่ตรวจสอบสภาพรถและขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และหลบหนี

1727790883441

ล่าสุดคนขับรถบัสคันดังกล่าว เข้ามอบตัวแล้วกับตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.วิเศษชัยชาญ ควบคุมตัวไว้ในห้องผู้กำกับการ โดยปิดม่านไม่ยอมให้นักข่าวเข้าไป ก่อนจะนำตัวออกมาขึ้นรถทางประตูด้านหลังโรงพัก ขึ้นรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ที่ชุดสืบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งรับผิดชอบคดีดังกล่าวนำมารับตัว ก่อนจะออกจากโรงพักทันที โดยไม่ได้พูดคุยกับทางผู้สื่อข่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส