“JUNNY” รอเจอ JUNNIVERSE ชาวไทยอยู่น้า ซื้อบัตรมาสร้างความทรงจำดี ๆ ด้วยกัน! 20 ต.ค. 67 นี้

2 ต.ค. 67

“JUNNY” ศิลปินและโปรดิวเซอร์มากความสามารถ ภายใต้สังกัด “MAUVE Company” ส่งคลิปอ้อนแฟนคลับชาวไทย เชิญชวนมาดูคอนเสิร์ตเดี่ยวในประเทศไทยอีกครั้ง กับงาน “2024 JUNNY TOUR : Dopamine in BANGKOK” เป็นงานสุดพิเศษที่ JUNNY ตั้งใจเตรียมเพื่อ JUNNIVERSE โดยเฉพาะ โดยงานนี้เปิดขายบัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แฟน ๆ ห้ามพลาด! รีบซื้อบัตรมาสร้างความทรงจำดี ๆ ส่งท้ายปีด้วยกัน เพราะงานนี้การันตีความปังด้วยผู้จัดคุณภาพอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ร่วมกับ “YJ PARTNERS” และ“PROUD2” เนรมิตโชว์คุณภาพ ขนทัพดนตรีสดและดีเจมาแบบจัดเต็มสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้! 

โดย JUNNY ได้ส่งคลิปสุดพิเศษมาฝากแฟนชาวไทยว่า “สวัสดีครับ จุนนี่เองครับ ทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง ผมคิดถึงแฟน ๆ ชาวไทยมากเลยครับ ปีที่แล้วที่ได้มากรุงเทพฯ ผมมีช่วงเวลาที่ดีมากเลยครับ ผมจะกลับมาหาทุกคนอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่เซ็นเตอร์พ้อยต์ สตูดิโอ ผมจะตั้งใจแสดงเพื่อทุกคน! รับรองว่าจะต้องสุดยอดแน่นอน เพราะผมเตรียมหลาย ๆ อย่างมาให้ทุกคนได้ดูกัน หวังว่าทุกคนจะมาหาผมกันนะครับ ขอบคุณครับ แล้วเจอกันนะ”

456424323_1013883173860826_71fanbenefits_11zon

โดยงานจะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 17:00 น. ณ CENTERPOINT STUDIO โดยมีบัตร 4 ราคาพร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ดังนี้  

บัตร VIP (Standing) 6,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ Photo Session ถ่ายภาพกับ JUNNY แบบ 1:1 / อัลบั้มพร้อมลายเซ็นสดรับกับมือศิลปิน / Soundcheck / Hi-bye และ Poster (with digital sign)

บัตร ROYAL (Standing) 5,000 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ Photo Session ถ่ายภาพกับ JUNNY แบบ 1:6 / Soundcheck / Hi-bye และ Poster (with digital sign)

บัตร PREMIUM (Standing) 3,500 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษ Soundcheck / Hi-bye และ Poster

และบัตร GERERAL (Standing) 2,900 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษร่วมลุ้นเข้าร่วม Soundcheck 200 คน / Hi-bye และ Poster

 JUNNY มาอ้อนขนาดนี้แล้ว แฟน ๆ อย่าปล่อยให้เหงาน้า รีบซื้อบัตรด่วน! ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.bexconcert.com งานจัดเพียง “1 รอบการแสดง” เท่านั้น! โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook: BEX Concert และ X: @BEX_Concert

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส