หิ้วตัว "สันติ" อดีตนักมวยดัง ผู้ต้องหาจี้ตัวประกัน ฝากขังศาล พร้อมค้านประกันตัว

9 ต.ค. 67

 

ตำรวจ หิ้วตัว "สันติ" อดีตนักมวยชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน-บุกบ้านจี้ตัวประกัน ซอยอินทามระ 29 ฝากขังศาล พร้อมค้านประกันตัว 

จากกรณีที่นาย สันติ เจ๊ะอะหลี อดีตนักมวยชื่อดัง ผู้ต้องหาที่หลบหนีหมายจับศาลอาญาในข้อหาลักทรัพย์ของ สน.เตาปูน ก่อนหลบหนีการจับกุมของตำรวจเข้าไปยังบ้านเรือนของประชาชน ภายในซอยอินทามระ 29 และมีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะอาศัยจะหวะหลบหนีไปได้ จนกระทั่งถูกจับกุมได้ในพื้นที่ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 9 ต.ค. 67 พนักงานสอบสวน สน.บางชื่อ ได้เบิกตัวนาย สันติ เจ๊ะอะหลี ผู้ต้องหาในคดีบุกบ้านจี้ตัวประกัน ภายในซอยซอยอินทามระ 29 ออกจากห้องคุมขัง มาขึ้นรถควบคุมผู้ต้องขัง เพื่อไปขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน 

ในความผิดฐาน "พยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทำการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทำ หรือได้กระทำการตามหน้าที่ , ต่อสู้ หรือขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติการตามหน้าที่ โดยมีหรือใช้อาวุธ , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปินติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปใปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิด โดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมนุมชน , บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน โดยมีอาวุธปืน" พร้อมคัดค้าการประกันตัว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส