หนุ่มใหญ่เป็นศพคาร่องสวน ญาติคาใจเงินหมื่นหายไปไหน

9 ต.ค. 67

หนุ่มใหญ่เป็นศพคาร่องสวน ญาติคาใจเงินหมื่นหายไปไหน เชื่อผู้ตายไม่มีทางเดินมาเองได้ไกลกว่า 3 กิโลเมตร

วันที่ 9 ตุลาคม 2567 ความคืบหน้ากรณีเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 8 ตุลาคม 2567 ) เมื่อช่วงเวลา 22.24 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ภายในบริเวณร่องสวนกล้วย ภายในชุมชนริมคลอบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร

ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะทางเดินเลียบสันเขื่อน รถยนต์ไม่สามารถเข้าถึงได้ อาสาสมัครต้องเดินแบกอุปกรณ์ส่องแสงสว่าง และ อุปกรณ์เก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตไปตามทางเดินริมสันเขื่อนกว่า 1 กิโลเมตร และเมื่อถึงทางเข้าสถานที่เกิดเหตุตรงด้านหน้าทางเข้าจะมีศาลพระภูมิตั้งอยู่ เป็นลักษณะป่าหญ้ารกทึบ ด้านในจะเป็นสวนกล้วยที่เหมือนจะปล่อยทิ้งร้างมานานมากแล้ว อาสาสมัครต้องนำอุปกรณ์ส่องแสงสว่างเดินเท้าฝ่าป่าหญ้ารกทึบเข้าไปติดตั้งไฟส่องสว่างด้วยความทุลักทุเล เพราะด้านในเป็นดินเลนและเป็นป่าหญ้ารกทึบ และภายในจุดเกิดเหตุมีปริมาณน้ำฝนตกลงมาต่อเนื่องด้วย จึงทำให้สถานที่ดังกล่าวนั้นลื่นและก็เฉอะแฉะมาก

1728452705906

เมื่ออาสาสมัครเดินฝ่าป่าหญ้ารกทึบเข้าไปด้านในจนถึงสวนกล้วย ซึ่งห่างจากทางเข้าถึง 50 เมตร จึงได้พบร่างของผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ภายในคลองร่องสวน โดยที่ร่างท่อนบนโผล่พ้นเหนือน้ำในลักษณะนอนหงายหน้า ส่วนใบหน้าครึ่งหนึ่งได้หายไป และที่บริเวณลำคอมีร่องรอยของสัตว์เลื้อยคลานกัดแทะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นายวัชรชัย รุ่งเจริญ อายุ 51 ปี  หรือนายก๋อย

วันนี้ผู้สื่อข่าวจึงลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางขุนเทียน สอบถามชาวบ้านในละแวกดังกล่าวได้ความว่าที่สวนกล้วยดังกล่าวมีเจ้าของ แต่เจ้าของไม่ได้อยู่ดูแล มีแต่ชาวบ้านในละแวกดังกล่าวเป็นผู้ดูแลกันเอง คอยตัดหญ้าให้เพราะถ้าปล่อยรกร้างมากก็จะเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์มีพิษต่างๆ

1728452689156

ส่วนในวันที่เกิดเหตุชาวบ้านที่มีบ้านหลังติดกับสวนดังกล่าวยืนยันว่าไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย จึงไม่รู้ว่ามีผู้เสียชีวิตอยู่ในบริเวณสวนกล้วยดังกล่าว

เมื่อหลานสาวของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นไปไม่ได้ที่ผู้ตายจะเดินมาไกลถึงขนาดนี้ ระยะทางจากบ้าที่ซอยจอมทอง 12 มาถึงตรงจุดสวนกล้วยดังกล่าวจะมีระยะทาง 2-3 กิโลเมตร ซึ่งผู้ตายเดินนิดเดียวก็เหนื่อยแล้ว และในคืนเกิดเหตุได้ยินว่ามีการทะเลาะกับใครสักคน ตนเองก็ไม่รู้ รู้แต่ว่ามีการทะเลาะกัน แต่ตนเองก็ไม่ฟันธงว่าจะเกียวข้องกับเหตุการณ์นี้หรือไม่ และยังยืนยันคำเดิมว่าเงินสดของผู้ตายที่กดออกมาเกือบหมื่นบาทที่ผู้ตายพกติดตัวได้หายไป เพราะหาที่บ้านแล้วไม่มี

1728452582138

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พร้อมผู้สื่อข่าวจึงติดตามไปตรวจสอบที่บริเวณแถวบานภายในซอยจอมทอง 12 และได้สอบถามจากชาวบ้านที่อยู่ภายในบริเวณดังกล่าวบอกว่า วันอาทิตย์ช่วงบ่ายยังเห็นอยู่ตรงที่เขานั่งดืมเหล้ากับเพื่อนเขาอยู่เลย แต่เขาหายตัวไปช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. แต่ไม่รู้ว่าเขาหายไปไหน แต่เพื่อนที่นั่งกินเหล้าด้วยกันก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ได้ไปไหน

ส่วนทางญาติจะไปรับร่างของนายก๋อย มาประกอบพิธีทางศาสนาในวันนี้ จะทำพิธีภายในวันเดียวแบบสวดเสร็จแล้วเผาเลยที่วัดมะเกลือ ปากซอยจอมทอง 2

ขณะที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุผู้เสียชีวิต รวมถึงเงินหมื่นของผู้ตายที่หายไปด้วย.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส