ป้าดวงซวย ขี่รถมาดีๆ เจอไอ้คลั่งยากระโดดใส่ เอามีดปาดคอดับอนาถ

12 ต.ค. 67

 

ป้าดวงซวย ขี่รถมาดีๆ เจอไอ้คลั่งยากระโดดใส่ เอามีดปาดคอดับอนาถ ตำรวจตามรวบตัวทัน รับสารภาพหน้าตาเฉยไม่สะทกสะท้าน 

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 67 พ.ต.อ.อานุภาพ จันดิถวงศ์ ผกก.สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งมีคนคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส บนถนนหน้า รพ.สต.คลองศิลา หมู่ 9 ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี 

โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ และมีคำสั่งให้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายทันที 

ที่เกิดเหตุพบนางสุพิส นวลปาน อายุ 67 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมเข้าที่ลำคอและลำตัว มีเลือดออกมากอาการสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลเคียนซา แต่ไม่สามารถทนพิษบาดแผลได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา 

ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ ขณะกำลังเดินอยู่บนถนนไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ ในสภาพเสื้อผ้าเปื้อนเลือด พร้อมอาวุธมีดพกสั้น ทราบชื่อคือนายสิทธิพร อายุ 27 ปี จึงควบคุมตัวไปสอบสวน 

เบื้องต้นนายสิทธิพรให้การรับสารภาพอย่างไม่สะทกสะท้านว่าเป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดปาดคอนางสุพิศจริง อ้างว่าโกรธแค้นที่เคยถูกนางสุพิศด่า เมื่อเจอตัวจึงได้ลงมือ ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายสิทธิพรผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเคียนซา 

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้นทราบว่าขณะที่นางสุพิศผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานไฟฟ้าแบบ 3 ล้อมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีนายสิทธิพรซึ่งเดินอยู่ริมถนนตรงเข้าประชิดตัว และใช้อาวุธมีดปาดไปที่คอ และตามร่างกาย 

ชาวบ้านที่อยู่ในละแวกดังกล่าวจึงได้เข้ามาให้การช่วยเหลือ ก่อนที่นายสิทธิพรจะอาศัยจังหวะชุลมุนวิ่งหลบหนีไป โดยพยานระบุด้วยว่านายสิทธิชัยมีอาการทางจิตเวช และมักจะเดินถืออาวุธมีดไปมาอยู่บนถนนตามชุมชนต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง โดยชาวบ้านในละแวกดังกล่าวทราบกันอยู่ดี และพยายามไม่เผชิญหน้าหรือเข้าใกล้ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเร็วมาก และไม่มีใครคาดคิดว่านายสิทธิพรจะจู่โจมเข้าประชิดตัวผู้เสียชีวิตขณะกำลังขับรถ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส