หนุ่มวัย 18 ปี น้อยใจเมีย ปีนเสาไฟฟ้าประชดรัก

13 ต.ค. 67

หนุ่มวัย18 ปี ง้อเมียไม่สำเร็จ คิดแขวนคอจบชีวิต แต่เพื่อนช่วยไว้ได้ก่อนจะปีนเสาไฟฟ้ากู้ภัยต้องช่วยโทรหาเมียจึงยอมลงมา

เมื่อเวลา14.00นวันที่13ตุลาคม2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสยามระยองรับแจ้งเหตุมีชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หวังฆ่าตัวตายที่ซอย6 ตำบลนิคมพัฒนาอำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุทันที

ที่เกิดเหตุพบเป็นเสาไฟฟ้าแรงสูงขนาดความสูง 65 เมตร พบนายสหพัฒน์  อายุ 18 ปี ใส่เสื้อสีแดงปีนขึ้นไปนั่งอยู่กลางเสาไฟในความสูงจากพื้นประมาณ 15 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าที่กู้ภัยจึงช่วยเกลี้ยกล่อมให้ลงมาคุยกันก่อน แต่ดูท่าก็ไม่เป็นผลพอจับใจความได้ว่าทะเลาะกับเมีย พยายามคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว 2 ครั้งและเมื่อคืนก็พยายามฆ่าตัวตาย โดยการผูกคอแต่เพื่อนมาช่วยไว้ได้

ปีนเสาไฟประชดเมีย

 

นายพรชัย ดารี เจ้าที่กู้ภัยสยามระยอง จึงโทรศัพท์ไปหาภรรยาของนายสหพัฒน์ และออกอุบายให้นายสหพัฒน์ ลงมาคุยกับภรรยาเพราะอยู่ข้างบนคุยไม่รู้เรื่องจะโยนโทรศัพท์ขึ้นไปให้ก็คงจะไม่ถึง

โดยใช้เวลาเกลี้ยกล่อมอยู่ประมาณ 20 นาที นายสหพัฒน์ จึงยอมปีนลงเพราะต้องการลงมาคุยสายกับภรรยา โดยให้ภรรยารอประมาณ 2 นาที เขากำลังปีนลงมาจากเสาไฟฟ้า

ปีนเสาไฟประชดเมีย

จากการสอบสวนนายสหพัฒน์ ทราบว่าเขาและภรรยามีปัญหากันมานานแล้วได้เลิกลากัน นายสหพัฒน์ รับลูกมาเลี้ยง แต่พยายามจะคืนดีกับภรรยา

ด้านภรรยานั้นไม่ตกลงคืนดี เมื่อคืนที่ผ่านมาก็พยายามจะผูกคอตายแต่เพื่อนของเขาช่วยไว้ได้ วันนี้จึงมาปีนเสาไฟฟ้าอีกเพื่อที่จะกระโดดลงมา

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายสหพัฒน์ น่าจะพยายามเรียกร้องความสนใจให้ภรรยานั้นกลับมาคุยกลับมาหาแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะภรรยาไม่สนใจ โชคดีที่เจ้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันเกลี้ยกล่อมออกอุบายให้เขาปีนลงมาได้

ปีนเสาไฟประชดเมีย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อบรมปรับทัศนคติก่อนจะปล่อยตัวไปพร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ในเรื่องความรักคิดตรึกตรองให้ดีก่อนที่จะคิดทำอะไรลงไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส